KKKéééttt!!!!
Cửa tầng hầm bật mở. Cơ thể Ngụy Châu ruỗng mục, tưởng như đã hòa lẫn vào mặt đất lạnh.
Đã đến lúc rồi sao, cũng được. Nếu được sinh ra lần nữa thì biết đâu cậu sẽ có một gia đình thực sự.
Tiếng bước chân dồn dập đến bên cậu. Đôi tay lớn ấn vào cần cổ nhỏ sờ soạng.
Lạ nhỉ, đôi bàn tay này thật êm dịu. Cậu đang mơ hay đã lên tới thiên đường...
"Lạy chúa! Cậu bé còn sống." Nhưng lạnh lẽo quá. "Mau mang chăn đến đây."
Ngụy Châu hé đôi mắt nhìn, trong ánh sáng trắng bồng bềnh chói lòa, cậu chỉ thấy lớp vải nỉ mềm mại đỏ rực ấm áp cuốn lấy cậu...
---------
Hai mươi ba xác chết của những cô cậu bé chưa trưởng thành được giấu trong những bình thủy tinh và một cậu bé mười tuổi được tìm thấy trong tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng, chỉ nặng chưa đầy 11 kg. Kẻ chủ mưu là tên tội phạm xuyên quốc gia bị truy lùng, chuyên đóng vai người giàu có làm từ thiện và chăm sóc những đứa trẻ mồ côi, thực chất lại là một kẻ ấu dâm bệnh hoạn chuyên bắt giữ, xâm hại tình dục và thích sưu tầm xác chết của những đứa trẻ ngây thơ, khiếm khuyết tình cảm gia đình. Vụ án khủng khiếp và phi đạo đức đến nỗi người ta còn không dám công khai vì sợ hàng loạt cô nhi viện sẽ sụp đổ vì cơn bão dư luận đáng sợ. Kẻ phạm tội bị bắt giữ nhưng chính quyền trong nước cũng không thể kết tội, bằng sự luồn lách kì diệu hắn được kết luận có rối loạn tâm thần trầm trọng và được điều trị cách ly ở viện sức khỏe tâm thần.
Đã hơn hai năm sau khi được tìm thấy, Hứa Ngụy Châu, cậu bé không nơi nương tựa, được trả về nơi cậu từng bị vứt bỏ từ lúc mới sinh sau gần một năm trời được điều trị hồi sức khỏi tình trạng không thể hấp thu do bị bỏ đói lâu ngày. Cậu thoát khỏi đám dây truyền loằng ngoằng, được sống lại trong địa ngục còn thảm hại hơn trước đây. Cậu gầy gò và câm lặng, có lẽ tiếng nói cùng những kĩ năng sống khác của cậu đều đã bỏ lại ở bên kia cuộc sống. Những đứa trẻ khác sợ hãi và xa lánh cậu, những người "mẹ" bận rộn ở đây cũng chán nản với cậu. Cậu sống một cuộc sống bị lãng quên...
"Hey, boy!" Chàng sinh viên trẻ tóc vàng, mắt xanh nhiệt thành bắt chuyện với cậu.
Ngụy Châu vẫn ngồi trên băng ghế, giữ nguyên tư thế cứng đờ như lúc người ta đặt cậu xuống, vô thức nhìn vào góc sân xơ xác trống không trước mặt.
"Xin chao... uhm...c.háo.. oh no ...xin chào." Chàng trai trẻ cố gắng nói chuyện bằng thứ tiếng quen thuộc với cậu.
"..............."
Thà anh ta cứ nói tiếng anh còn hơn. Ngụy Châu thầm nghĩ, cậu không thèm đụng đậy.
Đã hơn hai tháng, một đoàn người ngoại quốc cao lớn choáng ngợp với đủ màu tóc, màu mắt và thứ tiếng xa lạ đến đây, làm phiền cậu hàng ngày. Một dự án nghiên cứu về trẻ chậm phát triển tâm thần của đại học y Harvard trên đối tượng là những đứa trẻ bị bỏ rơi, đa phần bố mẹ chúng đều là những kẻ nghiện ngập, bệnh tật.
YOU ARE READING
[Fanfic Du Châu] Điên
FanficAuthor: Jenny Huang Rating: R / 18+. Pairing: Du Châu couple. Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Gernes: Tâm thần, lãng mạn, H nặng . Summary: Bác sĩ tâm thần thiên tài Hứa Ngụy Châu gặp một chàng trai trẻ có quá khứ đen tối, bất ổn...