Bịch!
Hứa Ngụy Châu rơi xuống nền đất mềm nhũn, hơi thở gần như tắt lịm. Giờ cậu chẳng thiết tha gì, kể cả cái chết...
Trong tầng hầm chỉ còn lại hơi thở dốc tởm lợm và tiếng lạch cạch kéo khóa quần. Người đàn ông cao lớn không quay lưng đi như mọi lần mà cúi xuống nền đất ẩm thấp nơi sinh linh yếu ớt đang nằm thoi thóp. Ngón tay bẩn thỉu bấu véo vào bắp tay đã teo nhỏ.
"Tuyệt." Gã tự lẩm bẩm với bản thân mình hơn là với cậu bé bên dưới. "Con sắp được trở thành một thành viên thực sự của gia đình chúng ta rồi. Để ta giới thiệu các anh chị em của con nhé..."
Gã đến giật công tắc, những bức tường gạch cũ kĩ tắm trong ánh sáng mờ mờ ...
RRooạttt!!! Tấm rèm nặng nề vén mở, để lộ những bình thủy tinh đủ kích thước, bụi thời gian lắng đọng từng tầng phủ lên nhau. Trong những chiếc bình ấy, lơ lửng những thân xác gầy gò chỉ có da bọc xương. Khuôn mặt ngây thơ của những cô bé, cậu bé yên bình như đang say ngủ, chỉ khác một điều là chúng đều đã nhợt nhạt và hoàn toàn bất động. Những món đồ ưa thích vẫn ôm khư khư trong người, nào là búp bê, nào là ô tô, sách vở.... Dù chỉ là những vật vô tri nhưng chúng cũng đã chết theo chủ nhân bé nhỏ của mình...
Hứa Ngụy Châu đột ngột co giật khi từng hình ảnh kinh hoàng tra tấn thần kinh thị giác. Cậu rồi cũng ở đó với những cây kẹo mút. Làm ơn! Cậu muốn có một gia đình nhưng không phải là gia đình đó...
Người đàn ông cười điên dại khi cậu bé tìm cách trốn tránh. Một điệu cười thật kinh tởm khi dòng nước bọt thèm khát nhớp nháp không ngừng ứa ra tràn ngập khoang miệng...
o O o
"Bác sĩ Hứa, đây là tài liệu anh yêu cầu. Làm ơn không sao chép dưới mọi hình thức."
"Cảm ơn anh."
Hứa Ngụy Châu nhận lấy tập tài liệu dày cộm từ tay người nhân viên ngồi đọc. Tài liệu về vụ án kinh hoàng chấn động cả nước từ mười một năm trước được giữ bí mật gần như tuyệt đối. Nhờ vào mối quan hệ từ những lần giám định tâm thần trong nhiều vụ trọng án, Ngụy Châu mới có thể chạm tới những tài liệu mật của trung tâm pháp y, chứ không thể mở ra hồ sơ từ bên hình sự.
Đây rồi!
Nạn nhân nam, 35 tuổi, chết do mất máu.
Giờ khám nghiệm: 15h sau tử vong (Nhiệt độ ở trực tràng: 14,5 độ C)
Hoen tử thi: Vùng đỉnh đầu, thắt lưng thấp, mặt sau bắp chân, lòng bàn chân, màu tím sẫm. Tư thế chết: Ngồi, ngửa cổ, không có sự di lệch sau chết so với giám định hiện trường.
Có tổng cộng 17 vết thương lớn nhỏ trong vùng nền cổ trái, bờ gọn, sạch, động mạch và tĩnh mạch cảnh trái bị đứt nhiều phần. Có 4 vết thương mép toác rộng (hình thành trước tử vong) và 13 vết thương mép khép kín (hình thành sau tử vong). Vết thương gây tử vong: Vết thương hình thoi dài 3 cm, hướng từ trên xuống, từ trong ra ngoài, gây đứt lìa đoạn tam giác cảnh. Hình thái, kích thước vết thương phù hợp với hung khí là 01 dao díp bạc, 1 lưỡi, kích thước 7cmx1,5cm.
YOU ARE READING
[Fanfic Du Châu] Điên
FanficAuthor: Jenny Huang Rating: R / 18+. Pairing: Du Châu couple. Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Gernes: Tâm thần, lãng mạn, H nặng . Summary: Bác sĩ tâm thần thiên tài Hứa Ngụy Châu gặp một chàng trai trẻ có quá khứ đen tối, bất ổn...