Chapter 30: ALMOST

3.8K 86 23
                                    

  Hello everyone!! Wala lang, i've been busy? err. Haha.

So here goes the updaaaate. enjoy! P.S. Di ko po alam kailan next update. basta keep in touch. Comment Comment din po pag may time ah? Haha.  

  ----------------------------------------------------        

Chloe's POV://

"nurse! Nasan po si terrence? Terrence romeo po!"  

I hate this feeling. nanginginig ako. i feel so helpless.  

bakit kailangan mangyari 'to? bakit?    

Nurse: "Umm, wait lang po ma'am."  

"Miss, please lang po. pakibilisan po. i really did to see him now." - Chloe  

kahit lumuhod pa ko sa harapan niya gagawin ko, makita ko lang si Terrence.  

Nurse: "Nasa ER pa rin po sya hanggang ngayon."    

Di na ko nag dalawang isip, tumakbo ako papuntang ER.    

Ynnah: "Chooe! Wait. Hold on a second, di ka pwedeng pumasok sa loob!"  

i didn't listen to her, bubuksan ko pa rin sana yung pintuan ng may mga doctor na lumabas.    

"Doc! How was he? Is he okay na po ba? Ano po bang dapat gawin? PLEASE DOC DO YOUR BEST. PLEASE!"

Napaluhod na ko habang hawak-hawak yung kamay nung doctor.  

Then hinawakan nya ko sa shoulders ko and upift me.  

"We did everything that we could but,"  

"But what doc? WHAT!?"  

I started to cry hysterically.

"I'm so sorry, his body had been headed to the morgue. Condolences"          

Noooooo.. this can't be happening, kasalanan ko to, kung hindi ko sya pinaalis di sya magkakaganito! This is all my fault. Sana ako nalang.   Naramdaman ko nalang yung yakap nila Ynnah. But hindi mawala-wala yung sakit. Bakit nangyari 'to. kahit anong iyak ko, wala na. wala na sya, bakit di ko man lang nasabi sa kanyang Mahal ko sya. Bakit.  

How i wish this was just a nightmare. Please gisingin nyu na ko.    

"Please tell me this is just a nightmare. Please." i didn't stop crying. Oh, God. Please, kunin nyu na din ako.  

"Chloe, calm down.. it's nobodys fault. Besides, everything has it's own reason. Let's just trust God. He know what he is doing." - Alexa    

"Alexa and mae, Stay here. Pupuntahan lang muna namin yung mga police,tsaka para maasikaso na din yung mga kailangang asikasuhin. Ynnah, samahan mo ko." - Gelann        

"I wanna see Terrence." - Chloe      

"No chloe, not yet, you know madami pang kailangang gawin before we could see him. so better stay here, kami na bahala ni ynnah. i'll inform you guys nalang okay?" - Gelann    

Inlove with Mr. MVP (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon