One

131 10 12
                                    

"So? Anong pake mo kung bad boy ako? Eh pakielamero ka pala eh!" Napalingon ako sa narinig kong nag-aaway. Hays. As always. Si yoongi nambubully nanaman. Kasama niya pa yung gang niya. Lagi silang naka-leather jacket. Futa, ang init init sa pinas.

Shut up nalang din ako, may kras ako sa gang nila eh huihuiii.

Hindi sila masita ng school kasi nga sabi niya SAKANIYA DAW KASI ITONG SCHOOL.

:)) hindi ako galit.

Na-bully na rin ako ng gagung yan, nilagyan ng ketchup upuan ko tapos inasar akong may tagos.

Aba gagu TuT

I'm just a normal girl tho, hindi nerd or anything. Basta babae na pumapasok sa school at nabubuhay sa oxygen.

---
Pauwi na ako nang makasalubong ko gang nila.

Ay puta.

di ko alam kung matatakot ako o kikiligin kasi nandun si chimchim my labs.

Malalagpasan ko na sana sila kaso hinablot ni yoongi bag ko.

Binuksan niya iyon saka inalog dahilan para mahulog lahat ng gamit ko.

T_T

"Problema mong gagu ka?"

"How brave of you"

"Well thank you mothafucka"

"What did you just called me?"

"Tanga ka ba o sadyang bingi ka? Sabing mothafucka gagu" pinulot ko mga gamit ko pero pagkatapos kong ilagay sa bag ko, tinapakan ng gagu kamay ko.

"ARAY KO PUTA"

"Don't talk back to me"

"At bakit? Wala naman akong nakita sa batas na bawal magsalita ang isang Jasmine Consepcion"

"Well in my world, you can't"

"Wala naman ako sa mundo mo. Pakyu" sabi ko sabay walk out. Putaena, kung lahat ng tao takot sa kaniya, pwes ako hindi!

---
"ARGH! Paki lubayan ako please?!" Sigaw ko sa puta na toh.

Kanina pa ako inaasar, naglalakad ako papuntang school tapos hinaharanagan ako gamit kotse niya. Puta mahal ko buhay ko.

"Hop in" -u-

---
"Puta pwede wag masyadong mabilis?! Mahal ko buhay ko gagu!" Sigaw ko. Aba puta ang bilis mag drive ng gagung toh.

"Makikisakay ka na nga lang, ang dami mo pang reklamo"

"wow! Ako ba nagsabing isakay mo ako?!"

"Will you please stop shouting"

"Bibig ko toh, hindi sayo" T_T

---
"Kuya!!"  Ba puta buti hindi ako ma-ilong katulad ng kuya ko? Dejk. Huehue. Well, hindi ko naman siya literal na kuya, tawag ko lang yun sa kaniya. Close kami eh. Huehue.

"Saeng! Sorry, hindi kita naisabay"

"No, okay lang" kahit hindi, ayoko nang makisabay sa putaneneng yoongi na yun, mahal ko buhay ko.

ngumiti lang siya saka sinamahan na ako papunta sa room.

"Aray ko tangina" Kinuha ko yung lumipad na notebook na sumapok sa mukha ko saka binato si yoongi nun, waw. Nakaka-proud. Nasapok ko gilagid niya.

"What the-" oh uh.

Padabog siyang tumayo sa upuan niya kaya natahimik yung buong klase.

"PIKON! Bakla ka bang gagung ka?!" Ni-lick niya yung lips niya saka ako pinanlisikan ng tingin.

Ay puta watch your mouth next time jasmine.

"Gay huh" ay puta.

Nilapit niya ng nilapit mukha niya. Puta pogi ka pero.

"Tanginang gagu ka ba?" Sabi ko pagkatapos ko siya itulak. Nag-react mga classmate ko dun. Ako lang naman may ganang labanan gilagid ng putang yoongi na yan.

---
8:00 na ako makakauwi huta.

Ang dami kasing pinagawa saakin, kaya T_T

"Taena!" Pilit akong sumisigaw pero tinakpan ng kung sino mang gagung putanginang humablot saakin ang bibig ko. Dinala niya ako papuntang court ng school. Ang dilim pa kaya hindi ko makita kung sino man toh.

Mahal ko buhay ko puta.

O_O

First kiss ko!

Binitawan niya lang din ako saka tumakbo. May sinabi siyang salitang hindi ko maintindihan. >__> hehe.

"Saranghae"

Isa lang nakita ko sa kaniya.

May suot siyang heart shaped na kwintas.

Sino ka? Puta.

A/N:
I kennat T_T

Imma make this chap shorteu first arasso???  Huehuehue.

You changed me // Min yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon