"Gusto ko nang umuwi" parang batang maktol ko dahil ayaw pa akong pauwiin ni yoongi.
"Tsk, 5 minutes" masungit na suway nito saakin.
T________T
Pagka-uwi ko sa bahay, todo pagod ang peg ko. Hays. Nasan na kaya sila mommy.
Its been a long day este matagal tagal na rin simula nung nakita ko sila ni daddy, kasama ko lang ngayon ay yung maid namin na siyang nag-alaga saakin simula 11 years old ako. Late ko ba sinabi? Sisihin niyo si author.
Bata pa lang ako, lagi na silang wala sa tabi ko, everytime na nabubully ako, iniimagine ko kung ano kaya yung feeling na ipagtanggol ka ng parents mo.
Pero hanggang imahinasyon ko lamang iyon.
Masaya akong nandiyan si jungkook para saakin, parang kapatid ko na talaga yun, he was always there for me, nung nakilala ko siya, lagi na niya akong tinutulan at ipinagtatanggol mula sa mga nangbubully saakin.
Well... Except for yoongi.
Hindi ko maintindihan kung bakit, alam kong magkaibigan sila pero.. Ewan.
Though for me, hindi ako nasasaktan sa pambubully ni yoongi.
>_>
Yoongi.. He wasn't like that.
I mean, hindi siya bully, badboy at muntangang naka-leather jacket.
He was a sweetheart.
Hindi ko alam kung bakit siya nagbago.
Marami akong gustong malaman kay yoongi. Alam ko naman na hindi siya malakas, he's just trying to look strong because he's weak on the inside... sabi ni ilong...
"Jasmine, may naghihintay sayo sa baba" huh?
Sino namang pupunta dito ng ganitong oras.
Tumingin ako mula sa bintana ko.
If I'm not mistaken, that's yoongi.
...
"Anong ginagawa mo dito?" Mataray na tanong ko. Pilit kong itinatago yung awa ko sa kaniya dahil umuulan pala at nasa tapat ko siya ngayon habang nanginginig.
"Aish! Stop asking and just let me in!" Singhal nito. Umurong ako ng konti para makadaan siya.
Kumuha ako ng kape at cinnamon roll, lumapit ako sa kaniya at binigyan siya ng hot pack.
"Ano ba kasing ginawa mo't basang basa ka?"
"M-my mom d-died" nala-iwas ako ng tingin dahil sa nakakaawang itsura niya.
"And it was dad's f-fault"
"Edi naglayas ka?"
"Obviously" inihiga ko siya sa sofa at kinumutan, aakyat na sana ako nang mapansin kong hindi siya komportable at malamig pa rin.
Jusko ;-;
____________
Hindi ako makatulog dahil katabi ko si yoongi, hindi ko naman siya pwedeng patulugin sa sahig dahil hiyang hiya naman ako sa kalagayan niya.
Humarap siya saakin, bwisit na bibwit to mukhang anghel matulog.
Komportable na ako sa pwsto ko at tinatamad akong tumalikod kaya inayos ko lang yung ulo ko sa unan nang biglang bumukas yung pinto.
"OH MAN HORI SHIT"
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}