---
Nilalagyan ko ng towel ulo ni yoongi, nandito ako sa bahay nila. Bigla nalang namin siyang nakitang walang malay kanina."J-jasmine, don't leave me" napa-iling nalang ako. Nananaginip ang gagu.
Hinawakan niya ako sa kamay saka hinila kaya napahiga ako sa tabi niya.
Pucha ang awkward.
"Uh.. Aalis na--"
"Please stay with me princess"
"Sino si princess? Gagu ka pala eh"
"I'll be calling you princess from now on"
"Cheezy mo, bye na"
"Please"
"Inaantok na ko uuwi na ko" hinigpitan niya lang yakap niya saakin, naramdaman kong pinatong niya ulo niya sa ulo ko.
"Call me selfish but I just love you"
"Yoongi, nasisira na kayong magkakaibigan"
"I'll apologize, now sleep my princess"
---
Nagising ako dahil sa maliwanag na bumungad saakin.Napatingin ako sa gilid ko, wala si yoongi. Nasan na gilagid nun?
Nilapitan ko yung table niya, may isang sticky note dun. Hindi ko alam kung bakit bigla akong kinabahan.
-Good morning princess! Sorry... I'm doing this for you :)-
Tangina, wag sana kagaguhan toh.
Third person's PoV
"What're you doing?" Hinihingal na sabi ni yoongi.
"Bakit? Ayaw mo ba makausap si jasmine? Diba princess mo yun? Putangina ang cheezy niyo" bulyaw ni pegeh.
(A/N ehem ehem, okay, I like patay patay scenes alrighty? Okay, imma shattap '___')
"No"
"Bakit ba ang tigas ng ulo mo? Baby brother?"
"Fuck you're not my brother"
"Sad to say, I am"
"You're my step brother, there's a difference idiot"
"Pareho lang na magkapatid yun, idiot" umirap nalang si yoongi. Wala na rin naman siyang magagawa. He's been hiding his true identity , his true self.
Min jaeho is his step brother. Father side.
Malamang sa malamang, hindi niya ito matanggap kaya hindi niya ito ipinaalam, hindi ipinagkalat. Ikinahihiya niya si jaeho, mas matanda man ito, ubod naman ng kasamaan ugali nito.
Hanggang sa punto na nakapatay na ito.
Marami nang criminal records si jaeho, pero dahil malakas ang step dad niya, hindi naitutuloy ang mga kaso, may pera.
He knows that anytime, his step brother can kill him.
Ginagawa niya lang naman ito para kay.. Jasmine.
Kung hindi si jasmine ang lalayo, sino pa ba kung hindi siya.
Ano nga bang gusto ni jaeho?
Lahat.
Pero sa lahat ng ginusto niya, walang napunta sa kaniya.
Hindi na siya papayag na hanggang sa taong mahal niya. May aagaw pa.
Kung may kailangan patayin, may papatayin.
A/N:
I'm gonna stickeu to shorteu chappies okeh?This is gonna end pretteh soooon.
Annyeong :)
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}