(Play le song huehuehue ang ganda ng boses ni ilongina, mabighani kayo TuT)
Jasmine's PoV
(Riing!!)
(Hello jasmine)
"Uy pegeh!"
(J-jasmine) wtf?
"A-anong ginagaw--"
(Hurry up little ass or you'll end up seeing my baby brother dead)
---
"Putangena! Yoongi!" Sigaw ko nang makita kong nakahandusay siya sa sahig."Nasan sila jungkook?"
"A-ayoko s-silang madamay" naramdaman kong nanlabo paningin ko. Aba fota natats naman ako kay gilagid.
"Heyah jasmine" biglang naginit dugo ko marinig lang boses ng putaneneng pegeh na toh.
"If he's your brother, how come?"
"Lahat nalang, napupunta sa kaniya, kaya hindi na ako makakapayag na mangyari iyon, saakin ka na jasmine, lumayo layo ka na sa kaniya"
"Wow, sino ka naman para utusan ako?"
"Jaeho"
"Walang magagawa yang pangalan mo"
"Whatever jasmine, papipiliin na kita, naiinip na daliri kong paputukin ito sa harap ni baby brother ko" napa-irap lang ako. Aish pohta.
"Sasama ka saakin o sasama ka sa kaniya? But of course! May catch, if sakaniya, sa libingan kayo magkitakits, if saakin, hahayaan kong mabuhay siya"
Ang hirap naman dis.
Mageexam nalang ako sa math.
Kahit over 1000 pa yan.
Naramdaman kong humawak si yoongi sa kamay ko, nakahiga siya nga habang nakatayo ako.
"D-don't go w-with him! H-he'll hurt -you" unti unting umagos lahat ng luhang kanina pang nagbabadyang pumatak sa mata ko.
Napatingin ako sa dumating na van."Nandiyan na pala sundo natin jasmine, ano na?" Aba pohta.
"Yoongi" pinilit kong tanggalin niya pagkakahawak sa kamay ko pero dinidiinan niya lang.
"Ayokong mawala kang gagu ka" yan ang mga katagang huling sinabi ko.
Bago ko tuluyang bitawan kamay niya.
---
~5 months later~(Ey, hindi talaga excited is otor. Pramis :))
Nakatulala lang ako dito, hindi rin naman ako makagalaw dahil punong puno ng pasa katawan ko.
Tama si yoongi, sasaktan lang ako ni jaeho, pero wala akong pake, okay na rin naman siya.
"Jasmine, good night" mapangasar na sabi ni jaeho, hinampas pa ng gagu ulo ko sa pader. Nanghihina na ako.
But I'm happy, I'm doing this for the person I love.
---
Gumising na naman ako ng sobrang sakit ng buong katawan ko, pati ulo ko.Gusto kong tawagan sila jungkook pero wala phone ko, puchang jaeho.
Napatingin ako sa pintuan nang bumukas ito, iniluwa nito si jaeho na hawak phone ko.
"Oh, pinagbibigyan kita ng pagkakataong makausap mo kung sino man gusto mong kausapin, ngayon lang yan" sabi nito saka binato phone ko saakin.
Aba leche.
Sino pa nga ba tatawagan ko?
(Ring!!)
Aba puta, bat ayaw sumagot ng gilagid niya? Naiiyak nanaman ako leche.
Sinubukan kong tawagan si ilong. Buti naman sumagot.
(Jasmine?! Nasaan ka? Fuck we're so worried about you!)
"Hindi ko alam"
(What the fuck?!)
"Ilong ranger, bakit ayaw sagutin ni yoongi tawag ko?"
(. . .)
"Huy"
(Jasmine bakit nanghihina ka? Anong ginawa sayo ni jaeho?)
"Wag mong ibahin usapan ilong"
(Kasama niya si zamantha)
"Sino yun?" Aba curiosity kills.
(Girlfriend niya)
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}