Nang maramdaman kong nagising na si yoongi, agad akong tumayo at hinila sila palayo.
"Mga gago, sabi ko sa kaniya kami ni jimin" nanlaki naman mga nata nila.
"ANO?!" Sabay sabay nilang sabi maliban kay jimin.
"Wag nga kayong maingay!" Nagsipag-kunot sila ng noo at napakamot sa batok.
"Kaya nga namin kayo kinulong sa kwartong yun para magbati kayo!"
"May mga bagay na hindi basta bastang makakalimutan. Lalo na't ipinaraya ko na ang buong buhay ko, halos mamatay na ako sa kamay ni jaeho pero pagbalik ko. Huh, napakasayang gilagid ang nakita ko. Walang bahid ng pagaalala kundi saya, saya sa kasama niyang iba" napayuko naman sila at ngumit na parang nahihiya.
"Hehehe joke lang jasmine! Ito naman oh hehe tara kain na" muntangang saad ni jin.
---
Tahimik kaming kumakain. Tunog lang ng kutsara lang ang tanging maririnig.*knock *knock
Nagprisinta na si namjoon na magbukas ng pinto, napatingin ako kay yoongi at ang laking ngiti ang bumahid sa mukha niya. As in shinning shimmering gilagid niya.
"Zamantha!" Bati nito. Si namjoon naman na nagbukas ng pinto ay ngumiti lang nung makasalubong si yoongi tapos nagpokerface pagkalagpas ni yoongi.
Hehe gagu.
Pinandilatan ko naman sila ng mata.
"Hi zamantha.." parang mga lasing na bati nila.
"Hi boys! How are you guys doing?"
"We're... good" napatingin saakin si jungkook. Katapat ko kasi siya. Hindi ko maintindihan pinupunto niya.
"You hungry?" Bahagyang tumango naman si zamantha.
"Join us then" napasapo naman sa noo si hoseok. Napatingin sila jungkook sa kaniya at muntanga siya kaya gumawa ng paraan si taehyung.
"Wala na, patay na yung lamok" palusot nito. Napatawa naman ako ng mahina.
Nasa tabi ni jungkook si yoongi at zamantha kaya halos magkatapat lang kami.
"Jasmine~ EAT MORE BACON BABY KO"biglang saad ni jimin. Ang oa pa ng pagkasabi niya kaya muntik na akong matawa.
Binuka ko ng konti yung bibig ko pero ngudngod niya yung bacon kaya binatukan ko siya.
"pucha.." mahinang singhal ko, napatingin ako kila zamantha.
"They look cute, don't they?" Napapikit pikit pa muna si yoongi at tumango tango.
"Y-yeah" naiilang na sagot nito.
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}