Humarap ako kay jungkook na katabi ko.
"Anong kadramahan yung tinext mo sakin?" Inirapan lang niya ako.
:)
Fuck :) you :) bh3 :)
"Ayoko masabihan ng feeler" O_O
Napalingon siya saakin saka sinabing..
"Mabuti nang magmahal ng taong alam ang nararamdaman sa kaniya
kaysa sa taong mamahalin mo na hindi ka na nga mahal, manhid pa, na-double kill ka pa" ....Natahimik lang ako sa sinabi niya.
---
"Aray puta, yoongi alam kong ikaw yan" bwisit, May gagung humihila saakin papuntang garden, huli nanaman akong umuwi.Ayoko na.
"Kung sino ka mang gagu ka, wala kang karapatang halikan ako" naiiyak na sambit ko.
"Yoongi ano ba?" Napatigil siya sa paglalakad niya paalis, nakahoodie siya habang may mask kaya hindi ko alam kung sino siya.
Humarap siya sa gilid niya saka binitawan ang mga katagang hindi ko na maintindihan, puta.
"Yoongi nanaman? Buti pa siya nakaamin na, sakit pala talagang mapagkamalang ibang tao, lalo na kapag mahal mo"
"Sino--" bigla nalang siya tumakbo paalis.
Pero...
Nakasuot siya ng heart shaped pendat.
Kung hindi ikaw si yoongi.
Dalawa lang din naman kayong may ganung kwintas.
Taehyung?
Papaalis na ako ng school garden kaso may tumawag saakin.
"Jasmine!"
"Oh, jin?"
"Hinahanap ka na namin, halika, sabay na tayo"
"Bakit ikaw lang nandito?"
"Bibili kasi yung iba ng pagkain"
"Si yoongi nasaan? Pati si jungkook?"
"Nandun sila sa bahay, sa bahay tayo ni namjoon,"
"Nakita mo ba si taehyung?"
"Huh? Ewan ko rin eh, ang alam ko nandun na rin siya pero mukhang umalis ulit. Hindi ko lang alam kung saan siya pumunta" tumango tango lang ako saka sumama sa kaniya.
---
"You're spacing out" nabuhayan ako nang marinig ko si yoongi. Nawe-weirduhan ako sa araw ko na toh."You okay?" Napa-buntong hininga lang ako. Futa. Hinila niya ako somewhere sa bahay ni namjoon, nanunuod yung bts sa sala, kami naman nasa isang gilid lang malapit sa kanila. Hinila niya pala ako papuntang kitchen.
Naglabas siya ng isang box.
Binuksan ko iyon, may apat na red velvet cupcakes. Fuck.
"Eat, I made those for you" napatingin lang ako sa kaniya saka kumuha ng isang cupcake.
Busy ako sa pagkain ng cupcake ko nang maramdaman kong may nagpahid ng icing sa ilong ko, iniangat ko tingin ko, isang putaneneng gilagid lang pala.
"Puta, nananahimik ako dito" pinahiran niya lang ako ulit sa pisngi ko. Dahil dun, nabismud ako saka ngudngod sa mukha niya yung cupcake. Napasinghal siya kaya pinunasan niya ko sa leeg.
Puro icing na kami, naubusan na yata ng icing yung cupcakes. Huehuehue.
"Pati ba naman dito naglalandian kayo?" Napakunot noo ko dahil sa sinabi ni jungkook.
"Huh? Nagkakatuw--"
Nagkatanginan kami ni yoongi saka sabay na nagkibit balikat.
"Laki talaga ng problema ng mga tao" bulong ko habang nililigpit muna magisa yung counter.
"Laking manhid din talaga ng mga tao" nagulat ako dahil nandito pa pala si ilonginang ranger.
Ayan nanaman. Manhid nanaman.
---
"BANG BANG BANG WHOOT!!!~" putaena.Naiinis akong nagtaklob ng kumot. Puta.
"WAKEY WAKEY JASMIIIINNNEEE!!!!" Putangina.
"Mga gagu, lubayan niyo ko"
"ARAAAAAYYYY" sigaw ko dahil sa mga gagung bigla akong dinaganan.
"Puta! Oo na! Tatayo na ko"
---
Pumunta kami ng bahay ni taehyung, ginagala ko ngayon aso niya, nahihila ako angpohta.Biglang tumakbo ng mabilis si whateverthisdog'snameis kaya napatakbo rin ako.
"Fuck you whateveryournameis" sighal ko sa aso.
"Pati aso papatulan mo?"
"Gagu ka palang gilagid ka, anong ginagawa mo dito?"
"Hinahanap ka"
"At bakit?"
"Baka kasi mawalan ako ng taong mahal ko"
>______<
Yoongi, jungkook at kungsinokaman
Bakit?
Alam ko na lahat kayo ang mga myembro ng bts.
Ayokong masira pagka-kaibigan nila.
Kailangan ko muna sigurong lumayo sa kanila.
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
Fiksi PenggemarEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}