*click
Pagkalabas namin, agad akong lumapit kay jimin.
"Hoy pandak, sinabi ko sa kaniya na tayo ah. Magpanggap ka ah?"
"bakit ba kasi di mo pa aminin?"
"Na ano?"
"Crush mo lang ako eh" mapanuksong saad nito kaya inirapan ko lang siya.
---
Habang tahimik akong kumakain ng pizza sa sofa. Mag isa lang ako dahil tulog na ang mga ugag. Pero okay na rin.Napalingon ako sa likod ko which is yung kitchen dahil sa narinig ko kaluskos. Deputa.
Wala namang multo diba? Hehez.
Ibinalik ko nalang tingin ko sa t.v, nahimasmasan naman ako dahil pororo yung palabas.
*clank*
Napatingin ulit ako sa likod ko, this time, may halong matinding kaba. Ajujuju
Ipinikit ko ng mariin mga mata saka dahan dahang tumingin ulit sa t.v
"AHHHH KINGINA!!" Sigaw ko nang may humawak sa balikat ko.
Kingina katapusan ko na ba? Ajujuju.
Sorry na mura ako ng mura, at kung ano mang pinaggagawa kong masama sa buhay ajuju.
"Sinisigaw sigaw mo diyan? Takot ka kay pororo?" T______T
Pakiramdam ko lahat ng dugo sa sistema ko umakyat sa utak ko, OO UTAK KO.
"Tangina mo yoongi"
"Lutong ah"
"Dapat lang, pasalamat ka hindi ako makasigaw dahil natutulog na sila, pakyu ka talaga" nagtaka nang wala akong narinig na reklamo sa kaniya kaya dahan dahan akong tumingin sa kaniya.
"I miss you princess" four words.
Four words that are enough to make me feel butterflies in my stomach.
Pero dahil nga naiinis ako sa kaniya. Hindi ko siya pinansin at nagpauloy lang sa pagkain ng pizza.
Palihim akong tumingin aa kaniya. Halatang nanlumo siya dahil wala akong isinagot.
---
"Shet gumana si plan""Gageu, sinong plan"
"PLANO BOBO"
"Shhh wag ka ngang maingay hoseok, kumain ka nalang ng damo"
"Aish ang gulo mo jimin pinipicturan ko"
"Tanga, parang wala kang gusto kay jas dati ah?"
"Tangina manahimik ka"
"Wala pa ring poreber"
Naisipan kong imulat mata ko dahil sa bitter na yun, si taehyung pala pero nakangiti siya habang hawak polaroid niya na may case ng unggoy kaya bumangon ako, nagising din si yoongi dahil nakayakap siya saakin. Agad lang akong umupo at nagkunwaring walang nangyari.
"Uy unggoy!" Turo ko.
"Cute ng case noh?"
"Akala ko bear yan" napa pokerface nalang siya dahil nagets ng slow na utak niya na siya ang unggoy.
---
A/N ehhhhh.. Spitless ako XD. This is all we know~ este this is the best I can do mga fwends. Hihi. Sabaw.PLUG
FWIDI PAKIREAD NG FRESH PA SA PECHAY NA SI JIMIN, 'OVER', MYSTERY THILLER GENRE, MASYADO AKONG NAINFIRE KAY SERIALSLEEPER KAYA IMMA TRY OKEH? LABLAWTS
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}