Naglalakad ako papuntang cafe nang may makabangga saakin.
"Aw!" I glanced at him.
"Jimin" i murmured.
"Hi jasmine!" Masayang bati pa nito saakin. Walang ano ano'y nagtanong ako.
"Why?" Napakunot siya ng noo.
"Anong why?"
"Why'd you kiss me?"
"J-jasmine anong p-pinag--"
"Stop lying for fuck's sake! What's wrong with you?! Bakit di mo nalang sabihin?!"
"Kasi.. aish!" Saad nito at napasabhnit lang sa buhok niya at umalis.
---
Feyseubookeu
BANGTAAAAAANNNN JAAASSSMIIINE IN THE AREAJasmine- jungkook we need to talk.
Jin- awwww
Namjoon- I smell danger.
Seen by everyone
---
I was waiting impatiently. Nasa rooftop ako ngayon. Dito ko gusto kausapin yung ugok na yun.Umakyat siya ng walang ka imik imik.
"Sabihin mo lahat, lahat ng gusto mong sabihin" bumuntong hininga muna siya bago magsalita.
"Jasmine! Fuck! Pwede ba?! Mahal kita! Napakamanhid mo tangina!" Biglang sugaw nito at napahawak sa sintido niya. Nakatingin lang ako sa kaniya habang unti unting namumuo ang mga luha sa mga mata niya.
"Kahit masakit na makita kang masaya kasama siya, tinitiis ko. Nagpapakamasaya ako, kasi kahit papaano napapansin mo ko"
Magsasalita pa sana ako nang biglang may umakyat.
Jimin.
"Oh nandito ka pala, nutera" sarkastikong saad ko. Napayuko lang siya. Tinignan ko muna sila bago maglakad paalis.
---
Naglalakad ako sa corridor ng school, mukha akong baliw sa itsura ko ngayon. Sabog to be exact.Nakita ko si yoongi na may kausap kaso hindi ko makita dahil nasa pader. Tatawagin ko sana siya kaso..
Ayun.
They kissed.
Naramdaman ko nalang na may nagtakip ng mata ko.
"Don't look, kahit nasasaktan akong makita kang ganyan, just don't look jasmine" alam ko, alam kong si jungkook ito.
Jungkook's POV
I just felt my hands being wet. She's crying.
Shit it hurts.
Pero kailangan ko tanggapin.
Na hanggang kaibigan lang tingin niya saakin.
Jasmine's POV
"Yoongi, let's take a picture!" Malanding sigaw ni lexi kay yoongi. Tss.
"Kawawa naman princess ko este ng bangtan" sabi ni jimin. Buti pa sila. Kahit ganyan, nasaktan. Kinakausap pa rin ako. Eh ito namang isa, nakipaglandian na sa iba. Tangina.
---
Papauwi na ako nang harangan ako sa daanan ng isang tilapia."Anong kailangan mo? Tubig alat sa tirahan mo?"
"Go ahead jasmine lait laitin mo ko, I would like to warn you to stay away from yoongi, okay? We're gonna be couples, we'll be a happy fam--"
"Shut the fuck up bitch, wala rin naman akong balak lumapit dun, plus, wala akong pake sa magiging imaginary future niyo" sabi ko sabay walkout. As if importante naman gilagid nun sakin.
...
Hindi nga ba...
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanficEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}