"Halika na jasmine" hila ni taehyung saakin papuntang canteen. Pagka- dissmissed saamin agad na nila akong pinalibutan.
Tumabi siya sa left side ko which is upuan ni yoongi, si jungkook naman binati ako pagkadating niya which is katabi ko sa right side.
Dumating na si yoongi pati si lexi na magkasama, nagulat ako nang hilahin ako ni taehyung paharap sa kaniya, si jimin rin humarap sa gawi namin habang naka-eye smile.
Pigilan niyo ko.
Isasako ko toh T^T
"Wait, ano bang--"
"Oh, oo nga pala sabi ni namjoon pupunta tayo sa mall later"
"Sino kas--"
"Ikaw, si jungkook, hoseok, jimin, namjoon, jin at ako hehe" napakunot noo ko. Bakit hindi kasama si yoongi?
"Bakit hindi--" tangama isa pa talaga.
"Don't worry about that shit cause first of all" hinarap niya ulo ko sa gawi nila yoongi "May kalandian naman ang gago, also, he wasted something" sabi ni taehyung. Napakunot naman noo ko.
"Ehem, someone" singit ni ilong.
---
"Wait! C-cr ako!" Sigaw ko sa bts. Papunta na kami ng mall. Nasa school pa rin kami actually.Pagkalabas ko ng cr, hindi ko alam anong gagawin ko.
"Jasmine, I need to talk to you" -yoongi
"K-kasi yung b-bangtan--"
"Jasmine halika na" hila ni hoseok saakin, pinanlisikan niya pa ng tingin si yoongi.
"I said I need to talk to her" napasinghal si hoseok.
"Wag mo na siya kausapin, tutal masaya ka naman sa kalandian mo"
"If your talking about lexi, walang meron saamin"
"Tangina manahimik ka, hindi mo kasi alam kung sino na ang nasasaktan" dahil dun, napatingin saakin si yoongi.
"You're hurt?" Umiling iling lang ako saka ngumiti.
"Halika na hobi" hihilahin ko na sana si hobi kaso pinigilan ako ni yoongi.
he's crying."Jasmine"
"Ano?"
"You love me?" ...
And slowly..
Umiling ako. Naramdaman kong nanluwag pagkakahawak niya saakin kaya tuluyan na akong hinila ni hobi.
---
"Jasmine, bawal tahimik sa batas""Bakit hindi mo nalang kasi sinabing mahal mo siya?"
"Pareho lang kayong mahihirapan"
Sunod sunod na sabi nila namjoon.
"May mapapala ba ako sa pagsabi ng oo?"
Silence then crept in.
A/N
This is short af
BINABASA MO ANG
You changed me // Min yoongi
FanfictionEditing chapters and PLOT >^< A story where a bad boy became a cute potato because of a girl who changed his life. {T A G L I S H}