8th Love Avenue: Jealous and Kiss

29 3 2
                                    

>Ha In's pov< 

meeting with our mngr. kim YG... 

CONFERENCE ROOM... 

"pwede niyo ng ireveal ang real identity niyo"sabi ni sir KIM YG na kinabigla namin. 

si Yuuki?as usual... calm lang siya. But a bit sadness lay on her eyes. 

si Sai Ji? ayun wala pa rin pakialam. Siya lang talaga may 'i-dont-care' attitude sa amin. 

si Li? ayun tuwang tuwa. 

si Zuum? naguluhan. kasing gulo ng hairdo niya. 

at ako? ako ang pinakamasaya. dahil hindi ko na kailangan maging katulong ni JEONGWON at utus-utusan pa! I'M FREE!!! no more slave ang peg ko ngayon. 

"bakit pala biglang bigla yan anouncement niyo sir KIM YG? dati bawal tapos biglang pwede na"sabi ni Yuuki. 

hindi nagsalita si sir kim. ngumiti lang siya. 

"ayaw mo nun?makakapag-ayos na rin tayo at makikita na rin ni yheen ang maganda kong katawan"sabi naman ni li. 

"ok! girls! start na yun photoshoot niyo in 2hrs kaya simulan niyo nang pumunta sa wadrobe room niyo para makapagbihis at makapagmake up na rin"sir kim said. 

agad naman kaming nagtungo sa wadrobe room para makapagpalit ng outfit at inaayusan na rin. 

=yheen's pov= 

nandito kami ngayon sa romantic street. ang romantic ng place na ito. maraming lovebirds ang magkaholding hands o kaya magkaakbayan. kainggit! sana nandito si li. 

wait! anu sabi ko? waa! nagkakafeelings na ko kay li pero di ko to dapat maramdaman. kasi matatalo ako sa pustahan namin ni daisuke. atsaka isa pa baka pagtawanan ako... 'chickboy nainlove sa nerd' whew! 

pero ayaw ko mawala si li sa akin. anu ba kasi ginawa nun at nagayuma ako? 

"yheen,nandito na ang mga nerdy group"si kiro na nakaturo sa van. 

eh?anu ginagawa nila rito?sa isip isip ko. 

"excited na ko sa photoshoot with the nerds"sabi ni jeongwon. 

ah photoshoot pala. ok. hahaha! anu raw?! photoshoot? oh men! makikita ng madlang pipol na kapartner ko ay nerd. no way! 

unang bumaba si zuum. nagulat ako. boyish look pero ang astig! bagay sa kanya. 

so it means?ang nerdy group sa university at hyacinth ay iisa? 

sumunod na bumaba si yuuki. tulala si jang. hindi siya makapaniwala. kahit ako. 

"can i be your partner?" ask ni daisuke kay yuuki. 

"sure"sagot ni yuuki. 

si jang naman namumula,namumula sa galit. ang torpe niya kasi! 

si sai ji ang next na bumaba. shit! ang ganda niya! but wait,siya yun sai ji the nerd sa university? i can't believe it. ang ganda niya kapag walang eyeglasses at bangs na tulad kay edna mode. 

"tingin ko dapat tayo na lang magpartner"sabi ni jang kay sai ji na nakatingin kina daisuke at yuuki. 

si ha in ang next na bumaba. wow! ganda niya kahit na fierce image. 

totally amazed kami ni jeongwon kay ha in. 

"anung ibig sabihin nito?"tanong ni jeongwon. 

"it means i will be no longer your slave"sagot ni ha in kay jeongwon. 

Romantic StreetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon