=ha in's pov=
"good! perfect!"sabi nung photographer.
may naririnig akong tunog ng camera tapos may lights and flash from camera.
hindi ako makagalaw. magkadikit pa din ang labi namin ni jeongwon.
"perfect match!"sabi ni mngr. kim.
itinulak ko si jeongwon at lumayo.
"ok! let's start the photoshoot" sabi nung photographer.
"pero bago po yun magpalit po muna kayo. ito po yun couple shirt"sabi nung assistant director ng photoshoot.
inabot isa-isa yun couple shirt sa amin tapos kanya-kanyang palit sa van,siyempre nakahiwalay kami sa down-to-mars.
after namin magpalit,lumabas na kami sa van tapos na rin magpalit ang down-to-mars. ang ku-cute nila lalu na si jeongwon.
ano?naku-cutean ako sa isang tukmol? ha in,gising! tapos binabatukan ko yun sarili ko.
"baliw?" sabi ni jeongwon habang nakatingin sa akin.
"kasalanan mo ba't ko binabatukan ang sarili ko!"
"eh? anong ginawa ko?"
"wala! manahimik ka na lang"
"kayo po unang sasalang sa photoshoot"sabi nung assistant director.
kami ang magkapartner ni jeongwon. green ang color ng couple shirt namin.
"after ng photoshoot,tuloy ba yun date niyo ni sky?"tanong ni jeongwon pero pabulong.
"oo naman" mahinang sagot ko.
"more sweeter! titigan mo si ha in sa mata, jeongwon"sabi nung photographer.
ginawa naman ni jeongwon yun sinabi nung photographer. tinititigan na ko ni jeongwon. ang lakas ng kaba sa dibdib ko. bakit kaya?
=jeongwon's pov=
habang tinititigan ko si ha in,lumalakas ang tibok ng puso ko. am i starting to like her?
"ang ganda mo"sabi ko kay ha in.
nagulat siya pati ako nagulat sa nasabi ko.
"sorry"sabi ko ulit.
"ok lang"sagot niya.
"ok! mamaya na ulit! very good jeongwon and ha in"sabi nung photographer.
=sai ji's pov=
"ang sweet nina jeongwon at ha in,di ka ba selos?"tanung ni zuum.
pero dedma ako. naiinis ako kay daisuke. nung isang gabi,nag iloveyou siya sa akin pero kay yuuki siya sweet.
"hoy!" sabay tapik ni zuum sa shoulder ko kaya naman nagulat ako.
"anu ba,zuum!"inis kong sabi.
"kanina pa kasi ako salita nang salita dito di ka nakikinig"sagot ni zuum.
"wala ko naririnig"sabi ko na lang.
"sai ji,ikaw na next"sabi nung assistant director.
"ok"sabi ko.
nagulat ako. magkaparehas kami ng shirt ni daisuke. it means siya ang makakapartner ko.
naiilang ako kay daisuke. nagsimula na magphotoshoot. yellow ang color ng couple shirt namin.
si daisuke comfortable at relax lang sa photoshoot man lang ako di makapagfocus.
BINABASA MO ANG
Romantic Street
Romance“The stars are the street lights of eternity. And I met in the street a very poor young man who was in love. His hat was old, his coat worn, his cloak was out at the elbows, the water passed through his shoes, - and the stars through his soul.”