EPILOGUE

25 4 1
                                    

Dear Diary,

Humingi ng sorry sina Sai Ji at Daisuke sa buong barkada. Napatawad naman sila dahil hindi naman bad ang intention nila kahit minanipulate nila ang lahat. Happy sina Sai Ji at Daisuke sa relationship nila. Nung 1st monthsary nga nila,niregaluhan ni Sai Ji ng brief si Daisuke. Natawa na lang si Daisuke. Ang gift naman ni Daisuke kay Sai Ji ay mamasyal sila sila sa Tagaytay. Nakapost na nga sa FB yun romantic date nila sa Tagaytay.

Nung umalis sina Sky at Kiro. Sobrang lungkot ni Zuum. Buti na lang nand'yan si Kenji para icheer up siya.

Si Yheen naman stick to one na. Si li na lang ang babae sa buhay niya.

Sinagot na ni Yuuki si Jang. Sobrang sweet nga nila. Sila na yata pinakasweet sa lahat. Araw araw binibigyan ni Jang ng flowers si Yuuki. Minsan sabay silang magbake. Minsan naman nasa park sila at nagbabasa ng inspirational books.

Kami ni Ha In? Aso't Pusa kami. Nag-aaway, nag-aasaran, nagmamahalan. Kahit madalas kami mag-asaran after nun puno ng lambingan. Masayang masaya ako na kahit bopols ang girlfriend ko,isa siyang mapagmahal at understanding na girlfriend. Hinding hindi ko siya ipagpapalit kanino man.

Ang kinababaliwan ni Ha In,

JEONGWON

-------

THE END

BY: J A G G A 1 3

All RightS Reserved

2013

Romantic StreetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon