Chương 36: Bị tấn công

3.9K 208 17
                                    

     "Con điên!"

     Kelvin bấy ngờ la lên, sau đó chẳng thương tiếc mà hất Phương Vy ra khỏi tay mình, bắt đầu soi mình trong gương. Anh thề là anh mà có thể giết nó, anh sẽ cho nó chết xấu xí nhất!

     Phương Vy bị đẩy bất ngờ, toàn bộ cơ thể ngã ngược về phía sau. Vừa lúc đó Thiên Vương nhanh như chớp đưa tay ra đỡ lấy lưng cô, dùng tay còn lại ôm lấy đầu cô, kéo sát vào người mình. Phương Vy trong phút chốc liền nằm gọn trong lòng Thiên Vương.

     "Anh thật sự chẳng đáng tin chút nào!"

     Thiên Vương lên tiếng. Đến cả cô thư kí cũng ngạc nhiên. Cậu ấy ôm cô ta, còn nâng niu bảo vệ như thế! Câu nói đó của cậu ấy với anh chàng kia, bọn họ có quen biết nhau a! Chuyện gì đang xảy ra vậy?

     "Vậy sao?"

Kelvin hỏi lại.

     Phương Vy bị ôm bất ngờ, thái độ của cô lại nhanh chóng thay đổi. Khuôn mặt bắt đầu đỏ lên, chôn dần vào sâu trong ngực Thiên Vương. Thật ra thì suốt một tháng qua nó vẫn ôm cô như thế, vẫn chăm sóc cô rất tốt. Cô tự hỏi, tại sao bây giờ cô lại xấu hổ như vậy?

     "Anh biết anh vừa làm gì không?"

     "Có đẩy mạnh hơn thì nó cũng không chết. Mà nè! Cô đang làm cái trò gì vậy?"

     Kelvin quay sang nhìn Thiên Vương, lại nhìn đến Phương Vy. Cái dáng vẻ của cô bây giờ là như thế nào? Cậu ta ôm cô không nói, cô lại choàng tay ôm ngược lại cậu ta. Rượu có vẻ có sức tác động mạnh quá nhỉ!

     "Ưm..."

     Vẫn không chịu ngẩng mặt lên, Phương Vy ôm càng chặt Thiên Vương hơn. Tỉnh dậy đi nào Phương Vy! Đây không phải con người của mày!

     "Thế cô đi với nó đi nhé, tôi về đây!"

     Chưa kịp nghe ai trả lời, Kelvin lập tức bước ra khỏi thang máy, vừa hay đó là tầng anh đang ở. Tốt rồi! Coi như hai người bọn nó có cơ hội làm hoà. Nhưng người tốt như anh phải trả cái giá đắt quá đi! Tự biến mình thành vai ác, còn bị Phương Vy cưỡng... hôn. Thật khổ mà! Khi nào hai người thành rồi nhớ đền ơn cho tôi đấy!

      Thiên Vương, Phương Vy và cô thư kí vẫn đứng bất động trong thang máy, nhìn cửa thang máy từ từ đóng lại.

     Cô thư kí chuyển ánh mắt sang nhìn cô gái ở trong lòng Thiên Vương. Sao cô ta có thể làm được? Cậu ấy còn ôm cô ta, chuyện quái quỉ gì vậy nè?

     "Chuẩn bị cho tôi một phòng!"

     "Dạ... Vâng!"

     Nhận được mệnh lênh, cô thư kí nhanh chóng ngừng ngay suy nghĩ của mình, lấy điện thoại ra liên hệ với lễ tân khách sạn. Còn Thiên Vương thì lại ôm lấy Phương Vy, nhấc bổng chân cô lên, đưa cô ra khỏi thang máy ở một tầng khác. Cậu tin tưởng nhân viên của cậu, bọn họ luôn làm việc với hiệu suất cao.

     "Tôi xuống lấy chìa khoá!"

     Cô thư kí nuối tiếc nói.

     "Ừm!"

Ê, nhóc! Em thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ