Nhớ được cô gái kia là ai, Mạc Đổng Quyên liền tức tốc chạy ra chỗ Phương Vy, nhìn những gã đàn ông ở dưới đất rồi nói.
"Mày biết người chủ mưu là ai không?"
"Tao biết rồi!"
Phương Vy trả lời lạnh lùng làm cho Mạc Đổng Quyên á khẩu. Cô còn đang vui vẻ với khám phá mới của mình, vậy mà bạn thân của cô lại có thể nhẫn tâm đạp đổ nó như vậy.
"Mày không thể nói dối cho tao vui à?"
Phương Vy nhướm lông mày, sau đó "à" lên một tiếng.
"Thế người đó là ai?"
"Mệt! Mất hứng rồi! Không muốn trả lời!"
Mạc Đổng Quyên giận dỗi rồi đi sang chỗ khác gọi điện thoại, Phương Vy đi theo cô bắt đầu quấy phá.
"Lúc nãy là mày bắt tao hỏi mà! Mau nói đi! Người đó là ai thế?"
"Alo! Cho người đến..."
Mạc Đổng Quyên không để ý đến Phương Vy, quay sang hướng khác tiếp tục công việc của mình.
"Mày nói cho tao biết đi! Ai thế? Ai thế?"
"Đến nhanh nhanh nhé!"
"Ai thế?~"
"Mày bớt nhây có được không?"
Mạc Đổng Quyên cáu giận quát lên, Phương Vy liền im miệng đi sang một góc vẽ vòng tròn.
"Bảo người ta hỏi cho đã rồi không trả lời. Đồ cái thứ 2 mặt! Bạn đểu!..."
Và còn hằng hà xa số những câu chửi khác nữa làm cho Mạc Đổng Quyên nghe đến đầy lỗ tai.
"Rồi! Rồi! Rồi! Tao sai! Tao nói cho mày nghe, được chứ?"
Phương Vy thôi không vẽ vòng tròn nữa, mắt sáng rỡ quay sang nhìn Mạc Đổng Quyên.
"Thật không?"
"Thật!"
"Cảm ơn! Tao biết là ai rồi! Về thôi!"
Sau đó vui vẻ đi ra khỏi nhà kho, bỏ lại Mạc Đổng Quyên vẫn còn đang ngơ ngác. Cô bị nó lừa ư?
"Phương Vy! Mày đứng lại cho tao!"
Vâng! Và trong khi người ta đang ngồi ở hội trường để dự lễ khai giảng thì lại có hai cô gái rượt đuổi nhau khắp khuôn viên của trường, tạo nên một sự náo động 'nhẹ' đối với học sinh toàn trường nói chung.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Các em có biết mình đang làm gì không? Nội quy nhà trường như thế nào? Nếu em Phương Vy phạm tội thì tôi có thể tạm chấp nhận được. Còn em thì sao Đổng Quyên? Em là học sinh giỏi đứng đầu bảng của trường mà lại có thể phạm phải cái quy định này sao? Chả lẽ em cũng muốn nổi loạn trong trường này luôn rồi à?"
Hiệu trưởng tức giận quát thẳng vào mặt hai cô gái, hai người vẫn im lặng cúi thấp đầu, bộ dáng rất hối lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ê, nhóc! Em thích anh!
Ficção AdolescenteTên truyện: Ê, NHÓC! EM THÍCH ANH! Tác giả: Moon Tình trạng: Drop Đoạt giải "Truyện đọc ngấu nghiến Wattys2016" --- Cô và cậu chính thức có quan hệ với nhau từ nhỏ. Cô hơn cậu hai tuổi, cùng cậu có hôn ước. Tuy khoảng kí ức về tuổi thơ của...