Chương 19: Dạ tiệc (2)

6.6K 341 33
                                    

Sau khi bốn người đi vào gần giữa hội trường, tất cả đều bày ra khuôn mặt hết sức bình thãn như không có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt, bọn họ lại đứng rất gần Phương Vy, như để bảo vệ cô gái được nửa trường ghét này. Thiên Vương thì nắm chặt lấy tay cô, kéo cô đến gần mình để dễ bề hành động. Mạc Đổng Quyên cũng đứng kè kè bên cạnh cô bạn thân của mình. Chỉ riêng Mai Tuấn Khôi là bị bỏ rơi đứng sau lưng cô, ai bảo anh ta là người ngoài, lại không phải bạn thân hay vị hôn phu gì của người ta, đã vậy còn khiến người ta ghét, đây cũng coi như là trừng phạt đi!

     Phương Vy đứng giữa ba con người đầy cao quý, trong lòng ngược lại lại cảm thấy rất khó chịu. Nó cực kì ngột ngạt luôn! Trời ơi! Né ra một chút cho thoáng khí đi! Tôi không phải tù binh của các người! - Phương Vy kêu gào trong lòng.

Như chợt nhớ ra chuyện gì, Phương Vy vội vàng quay sang nói nhỏ vào tai Mạc Đổng Quyên một âm lượng vừa đủ cho hai người nghe.

"Bọn chúng đặt hàng của chúng ta, lô D361. Điều tra xem ai đặt mua gần đây."

     Mạc Đổng Quyên nghe xong liền quay sang Phương Vy để xác nhận câu nói của cô là thật hay đùa. Sau khi thấy được cái gật đầu quả quyết của Phương Vy, Mạc Đổng Quyên liền lấy điện thoại ra, truy cập danh sách khách hàng mà Phương Vy nói, rất nhanh cô đã biết được người đặt mua nó là ai.

     "Kẻ cầm đầu là người nhà họ Uy!"

     Mạc Đổng Quyên thông báo cho đủ bốn người nghe. Tất cả đều im lặng. Mai Tuấn Khôi lặng lẽ nâng ly rượu lên, nhấm một chút rồi sau đó uống sạch. Có lẽ cậu đã lờ mờ đoán được nguyên nhân của cuộc tấn công ngày hôm nay.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Những người xung quanh nhìn thấy bốn người bọn họ tụ lại một chỗ, không khỏi bán tán. Bởi vì Mai Tuấn Khôi và Thiên Vương chưa bao giờ đứng gần nhau như vậy, ngay cả nửa ánh mắt cũng chưa từng muốn bố thí cho nhau, có thể nói là nước sông không phạm nước giếng, vậy mà tại sao bây giờ bọn họ lại chịu tiếp xúc với nhau ở cự ly gần như vậy? Í mà ngộ nha! Tại sao Mai Tuấn Khôi lại đứng sát sau lưng Phương Vy thế kia? Ngay cả hai người kia cũng đứng gần không kém, như đang bảo vệ cô ta vậy. Như vậy là như thế nào? Tại sao Phương Vy lại có quan hệ với cả Mai Tuấn Khôi nữa?... Và còn rất nhiều câu thắc mắc khác hiện ra trong đầu bọn họ.

    Ở một góc khác, Lý Kiều Ân nhìn thấy Phương Vy liền nổi máu điên lên. Nếu Phương Vy đi với bọn người kia như vậy thì chắc chắn Từ Nghiêm không có cơ hội hành động. Thế thì anh ta làm sao hoàn thành nhiệm vụ cô giao? Rồi còn cả cuộc hẹn nữa! Chả lẽ cô chịu thiệt sao?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau ít phút khi bọn Phương Vy vào hội trường, từ bên ngoài cửa lớn lẫn cửa sổ liền xuất hiện rất nhiều tên mặt áo đen xông vào. Trên tay bọn chúng cầm súng, nhắm đến những người trong hội trường. Bọn chúng hung hãn, tàn nhẫn, sẵn sàng bắn chết bất kì ai cản đường chúng. Phương Vy đối với cảnh tượng này ánh mắt vẫn rất bình tĩnh. Tay không run, tim không đập loạn. Nhưng Thiên Vương lại tưởng cô sợ quá nên không có phản ứng, liền nắm chặt lấy tay cô, xoa xoa như để trấn an.

Ê, nhóc! Em thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ