Chương 29: Đua xe

5.2K 297 31
                                    

     Đầu dây bên kia nhìn thấy dãy số trên màn hình, nhanh chóng bấm nhận cuộc gọi.

     "Mạc tiểu thư!"

     Ông chủ nhà hàng Cristal kính cẩn chào.

     "Chào ông! Lâu rồi không gặp. Hôm nay tôi có chuyện muốn nhờ ông đây!"

     Mạc Đổng Quyên nhanh chóng đi vào chủ đề chính. Đầu dây bên kia nghe đến đây liền thở dài trong lòng. Bọn tiểu thư này đúng là rách việc, có bao giờ bọn họ điện thoại cho ông mà nói chuyện gì ngoài việc nhờ vả? Ông quá rành bọn họ rồi! Nhưng không nhận không được, lỡ gây thù chuốc oán với bọn họ thì còn khổ hơn.

     "Chuyện gì có thể giúp, tôi nhất định sẽ giúp Mạc tiểu thư đến cùng!"

     Ông chủ vui vẻ nói.

     "Điều tra giúp tôi xem, chiều nay cô gái mặc chiếc váy của Coco Chanel đã đi cùng ai, là loại váy mới nhất của hãng."

     Trời ạ! Nhà hàng của ông là nhà hàng Pháp thì có biết bao nhiêu cô tiểu thư mặc loại váy của Coco Chanel chứ? Bây giờ tìm cô gái ấy, cũng là làm khó ông quá đi.

     "Được rồi!"

     Ông miễn cưỡng nhận lời, sau đó đặt chiếc điện thoại sang nơi khác, nhanh chóng dùng điện thoại nội bộ gọi điện cho nhân viên lễ tân, hỏi về thông tin của cô gái mà Mạc Đổng Quyên nhắc đến.

     "Cô gái ấy là Phan tiểu thư đúng không?"

     Ông nói vào điện thoại để xác minh.

     "Phải!"

     May quá! Hên là vị tiểu thư này là vị khách được chú ý nhất ở nhà hàng ông ngày hôm nay nên mới có thể tìm nhanh như vậy. Cô ta thân phận cũng không nhỏ nha! Lại có thể đi với con trai chủ tịch tập đoàn Vũ Thiên, còn được cậu ta tổ chức một bất ngờ nhân ngày sinh nhật nữa. Thế mà cô ta có phúc mà không hưởng, khi không giữa chừng lại chạy ra khỏi nhà hàng, màn hay còn ở phía sau mà!

     "Cô ấy đi cùng Vũ công tử."

     Vũ công tử? Vũ Thiên Vương?

     "Giữa hai người đó có xảy ra chuyện gì trong nhà hàng không?"

     Ô~ Cô Mạc tiểu thư này để ý đến cậu chàng kia sao?

     "Có! Vũ công tử đã đặt nhà hàng chúng tôi tổ chức một bất ngờ cho Phan tiểu thư nhân ngày sinh nhật của cô ấy. Nhưng khi bánh kem đem lên chưa được bao lâu thì cô ấy lại chạy ra khỏi nhà hàng. Lúc đó Vũ công tử cũng đã đuổi theo cô ấy, còn về sau thì tôi không rõ."

     Ông kể lại sự việc cho Mạc Đổng Quyên nghe, đoán rằng cô sẽ lồng lộn lên khi biết được việc này, trong lòng có chút khoái chí.

Ê, nhóc! Em thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ