Chương 25: Đấu võ

5.9K 312 41
                                    

     "Nè! Đấu một trận không?"

     Mạc Đổng Quyên ngỏ lời khi thấy bộ dạng chán chường của Phương Vy.

     "Về cái gì?"

     Phương Vy chống tay lên bàn, mặt ngái ngủ nói.

     "Tao mới học được một môn võ mới, Nhu Thuật. Mày có muốn dùng Taekwondo để đấu với tao một trận không?"

     "Nhu Thuật? Nhu Thuật Brazil?"

     Phương Vy hỏi lại.

     "Ừ!"

     Mạc Đổng Quyên khẳng định.

     "Phần thưởng là gì?"

     "Mày thắng, tao tặng mày một lô mới nhật. Mày thua, mày tặng tao một hòn đảo ở châu Âu."

     Mạc Đổng Quyên háo hức đưa ra giải thưởng cho kẻ thắng. Cô thật sự thèm khát mấy cái đảo ở đó lắm rồi. Có thời gian, cô nhất định sẽ ra đó nghỉ dưỡng.

     "Mày hời thế?"

     "Thế thì hai lô."

     Lắc đầu.

     "Rồi, ba lô!"

     Nếu như Mạc Đổng Quyên thua, cô mất trắng ba lô. Oh my god! Không vui một chút nào! Nhưng cô lỡ ra điều kiện rồi. Thôi! Hãy vì một hòn đảo trong mơ mà phấn đấu vậy. Châu Âu, ta đến đây!

     Tại đấu trường võ thuật

     Hai thân ảnh nữ nhân cùng nhau chiến đấu điên cuồng trên võ đài. Kẻ thì dùng các chiêu thức của Taekwondo, kẻ lại dùng những cú vật đầy nội lực của Nhu Thuật. Cả hai bên đều thể hiện thế mạnh của mỗi môn võ, khiến cho trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn.

     Có lẽ đây là trận đấu võ đầu tiên trong học viện Kungliga lại thu hút nhiều học sinh đến như vậy. Từ các thành viên trong các câu lạc bộ cho đến những người không biết một chút gì về võ thuật cũng xuất hiện để xem. Họ mang đến những mục đích, những ý định khác nhau khi xem. Nhưng tất cả chung qui và đại đa số đều nói rằng Mạc Đổng Quyên sẽ thắng, dù đây là lần đầu tiên họ thấy cô vận võ, cũng là lần đầu tiên bọn họ được biết đến môn võ thuật mới lạ mà cô đang thể hiện.

Không khí náo nhiệt, võ đài kín mít người cỗ vũ. Tất cả làm nên một trận đấu kinh điển của hai câu lạc bộ võ thuật học viện Kungliga: Taekwondo và Nhu Thuật. Nói là hai câu lạc bộ cho oai vậy thôi chứ thật chất hai người dưới kia còn chưa từng tham gia vào câu lạc bộ, nói gì đến thi thố! Đây chẳng qua chỉ là một trận đấu nho nhỏ giữa hai người nổi tiếng và sự cổ vũ quyết liệt của hai câu lạc bộ chả mấy nổi tiếng trong học viện. Một sự tương phản rõ rệt!

Ê, nhóc! Em thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ