Tối hôm đó, cái hôm mà t/b gặp cậu bạn kỳ lạ với chú chó có tên y hệt cô...Mới đi được vài bước, như thể bị một thế lực nào đó thôi thúc, t/b vô thức quay lại nhìn về phía cậu bạn kia. Đi bên cạnh cậu ta là một người khác, mặc áo hoodie màu xám. Hai người khoác vai nhau trông có vẻ thân thiết lắm. Cô thực ra chẳng mấy hứng thú đến việc của người ta, chỉ là cô đang vô tình ngó nghía xung quanh khổ sở tìm lối về mà tình cờ nhìn qua họ.
Chẳng hiểu cô vội vã thế này để làm gì trong khi không biết đường...
...
Chuyện là ngày hôm đó...
Trên TV, người ta đưa tin.
"Về ngành giải trí, nhóm nhạc nam tân binh BTS, tuy mới ra mắt không lâu đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng không chỉ trong nước mà còn lên tầm quốc tế, mang nhiều cup về trong các chương trình âm nhạc, và giành được giải tân binh trong các sự kiện âm nhạc lớn. Họ thực sự xứng đáng với danh hiệu 'Tân binh quái vật'....."
-Tắt TV đi! – một người đàn ông mặt mày nghiêm trọng ngồi trên ghế sofa, ra lệnh cho một người khác.
Rồi người đàn ông đó đưa tay lên thái dương, vẻ mặt rất thiểu não.
-Mọi thứ coi như đã ổn thỏa.
Bên cạnh ông còn có những cậu thanh niên trẻ, cỡ mười chín đôi mươi. Khác với những người còn lại, ngồi nghiêm chỉnh tỏ vẻ sợ sệt, thì duy nhất chỉ có cậu ta ngồi vắt chéo chân, ngả người ra ghế sofa một cách thoải mái. Đó là Park Jimin.
-Tôi đến tổn thọ với các cậu mất. Làm ơn đừng cứ một tuần lại bị dính vào một vụ scandal được không? Nếu tôi không nhanh tay liệu các cậu có thể ngồi đây xem được cái bản tin vừa rồi không? – người đàn ông tức giận.
-Với tư cách là leader cũng như là người lớn tuổi nhất, tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho việc làm sai lầm này và sẽ bảo ban các thành viên trong nhóm. – một trong số những thanh niên trẻ lên tiếng, vẻ mặt rất nghiêm túc.
-Anh có thể thôi đi được không? – giọng nói giễu cợt cất lên từ Jimin, – Đây là lần thứ bao nhiêu rồi? Anh định chịu trách nhiệm và bảo ban các thành viên đến lúc nào vậy. Nói đi nói lại một lời thoại không chán à?
-Này Park Jimin! - người thanh niên kia siết chặt nắm đấm, lia mắt nhìn Jimin.
-Này leader, trước hết tôi có thể nhờ anh có trách nhiệm về lời nói của bản thân một chút được không? Ra dáng đàn ông một chút. Đừng có ở đó ra vẻ bản thân tốt đẹp như thế! – Jimin khúc khích cười.
-Thôi thôi. Tôi mong đây sẽ là lần cuối cùng tôi phải dính đến việc này. Sau này hãy cố gắng làm việc.
Người đàn ông lớn tuổi lườm Jimin một cái, cảm thấy cậu nhóc này rất ngông cuồng và không biết điều. Nếu ông ta không kịp thời can ngăn thì có khi sẽ lại có một vụ xây xát đổ máu ở đây rồi.
-Đừng có gây họa nữa. Giờ mấy cậu có thể về. Riêng Jimin, cậu ở lại cho tôi.
Taehyung trước khi đi rỉ tai Jimin nói sẽ đợi cậu bên ngoài cùng về, và rằng cậu không muốn đi chung với đám người kia. Nhưng Jimin cảm thấy sẽ chỉ muốn ở một mình nên lạnh nhạt bảo cậu bạn về trước, làm cậu ta đi ra đến cửa vẫn còn phụng phịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「JUST RIGHT」 • pjm
FanficJung t/b, cô nổi tiếng thông minh hơn người, nhưng hoá ra có EQ tỉ lệ nghịch với IQ. ---------- FINISHED: 20161111 EDITTED: từ 11/2019 - 05/07/2022 -Lời author: Xin hãy để ý đến tôi nhiều!!!!! -Đã được post full trên Imagine BTS Vietnam (page đã c...