-Nếu cô ngay lập tức xuất hiện thì cậu ta sẽ khỏe mạnh bật dậy sao? – Jimin từ tốn hỏi, chỉ muốn trấn an cô.
T/b dù thừa biết mình có chạy đến bên anh thì cũng không thể giải quyết được vấn đề gì, nhưng lòng cô như lửa đốt, không thể tiếp tục tỏ ra bình thản được nữa.
-Thôi nào, hai người định cãi nhau lúc này hả? – Taehyung sốt ruột nhìn hai người trước mặt tàn sát nhau bằng ánh mắt. – T/b, không phải cậu muốn nhanh đến bệnh viện hay sao? Xe quản lý của tôi vẫn còn ở bên ngoài. Như vậy sẽ nhanh hơn bắt taxi. Còn mày, Jimin, hãy đi theo đảm bảo t/b an toàn.
...
Vào đến sảnh bệnh viện, t/b vừa hay gặp quản gia Kim. Ngay sau khi biết được thông tin về bệnh nhân Jung Hoseok vừa được đưa đến cấp cứu đã được chuyển về phòng VIP, t/b phần nào đã yên tâm hơn, di chuyển cũng bớt vội vã hơn, tìm đến căn phòng có tên anh.
-Cậu Jung đang nghỉ ngơi, không ai được phép vào thăm. – vệ sĩ đứng ngoài cửa phòng lạnh lùng khoanh tay nói.
-Nhưng cô gái này là Jung t/b, là... – Jimin từ tốn giải thích.
-Tôi là quản gia của Jung gia...
Mặc cho hai người đi cùng hết lời trình bày với đám vệ sĩ khó nhằn, t/b chỉ im lặng nheo mắt nhìn qua ô kinh nhỏ trên cửa phòng bệnh. Cô thấy tấm lưng của nữ nhân nào đó phía trong đang ngồi bên giường bệnh. Chẳng nói chẳng rằng, dáng người nhỏ nhắn của cô lách qua đám vệ sĩ, nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào.
Vì nghe tiếng mở cửa bất ngờ, cô gái kia liền khó chịu, bật dậy nói:
-Không phải đã nói Jung Hoseok cần nghỉ ngơi, không cho bất kỳ ai...
-Cô làm gì ở đây vậy, Han Hyejin?
Chưa đơi cô ta nói hết, t/b cắt lời. Cũng vừa lúc Hyejin đã quay lại đối mặt với cô, để cô nhìn rõ tay hai người, anh và cô ta, đang nắm chặt.
-Xin lỗi, thưa cô Han. Nhưng cô gái này cương quyết muốn... – vệ sĩ đồng loạt cúi người nhận lỗi.
-Cô là người ra lệnh cho vệ sĩ không cho tôi vào sao? – t/b cau mày hỏi.
-Thật vô lý! – Hyejin bật cười. – Jung t/b cô bị bệnh ngôi sao à? Nghĩ rằng mình là cái rốn vũ trụ và mọi việc đều xoay quanh cô?
Jimin ở bên đã kịp giữ lấy t/b, để cô không phi đến nắm lấy tóc Han Hyejin.
-Bây giờ không phải lúc làm loạn đâu. Hoseok cần nghỉ ngơi. – Hyejin ra hiệu cho vệ sĩ ra khỏi phòng và khép cửa lại.
-Vậy giải thích xem tại sao cô lại ở đây? Tại sao trong tất cả, lại nhất định là cô, kẻ phạm nhân như cô, Han Hyejin?
Hyejin siết chặt hai tay, không muốn làm lớn vì chính cô là người đã lên mặt nói t/b không được loạn. Hơn nữa lời t/b nói không sai, Hyejin cô là người chỉ cần động tay động chân liền phải quay lại trại giáo dưỡng.
"Tại sao lại nhất định là cô?", câu hỏi này khiến cô vừa cảm thấy lòng tự tôn vị chà đạp, vừa tỉnh ngộ ra mình là người như thế nào. Một người không nên ở bên cạnh Jung Hoseok, thiếu gia và người thừa kế của Jung gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
「JUST RIGHT」 • pjm
FanficJung t/b, cô nổi tiếng thông minh hơn người, nhưng hoá ra có EQ tỉ lệ nghịch với IQ. ---------- FINISHED: 20161111 EDITTED: từ 11/2019 - 05/07/2022 -Lời author: Xin hãy để ý đến tôi nhiều!!!!! -Đã được post full trên Imagine BTS Vietnam (page đã c...