Có một nơi, gọi là HEIZ, lãnh địa của Han Hyejin. Ban đầu, đây chỉ là sân chơi nhỏ do ba Hyejin tạo ra cho con gái, dần dần, nơi đây mở rộng thành trường đua xe phân phối lớn ngầm, nơi đầy rẫy chướng ngại vật chết chóc, và những khúc cua nguy hiểm.
Ông Han được đồn là một ông trùm xã hội đen. Những người mà chỉ nghe đến tên của ông ta chứ chưa từng được diện kiến đều truyền tai nhau rằng người đàn ông này chỉ sống trong thế giới ngầm, nơi mà cả ông và con gái Hyejin đều là những người đáng gườm. Người ta nhìn vào Han Hyejin thì chẳng ai dám không tin đó là sự thật.
Màn đêm buông xuống, đám đông càng náo nhiệt hơn, đèn điện đều được bật lên, chiếu sáng những chiếc xe đua bóng loáng.
*Vroom vroom vroom* tiếng rồ ga như tiếng gầm của những con mãnh thú càng làm cho đám đông thêm phấn khích.
*Bằng* Tất cả xe đua đều xuất phát ngay sau tiếng nổ vang trời từ khẩu súng hơi.
Tiếng động cơ, lao vun vút của những chiếc xe bao trọn cả trường đua. Đến những khúc cua nguy hiểm, bỏ xa những xe khác đang gặp khó khăn trong việc di chuyển, chiếc xe màu đen tuyền vẫn tiếp tục di chuyển với tốc độ đáng sợ một cách điêu luyện.
Hyejin.
Cô ta lớn lên cùng với cái trường đua này, vì thế mà chẳng một ngõ ngách nào ở đây cô ta không biết. Chẳng thứ gì có thể làm khó cô, dễ dàng thắng cuộc đến mức nhàm chán.
Xuống xe trong sự tung hô của mọi người, Hyejin vẫn lạnh lùng đi qua. Cô chỉ dừng lại khi tìm thấy người bạn trai quý hoá đang tiến đến gần. Jeon Jungkook.
Dường như người điều chỉnh ánh sáng biết ai mới là nhân vật chính, đèn điện đặc biệt hoạt động hết công suất chỉ để chiếu rọi vào Hyejin và anh chàng tuấn tú họ Jeon kia, vô tình khiến biểu cảm và cảm xúc thật của họ bị phơi bày.
Gương mặt điển trai chẳng cười đến một lần khi nhìn cô, nhếch miệng cười khinh bỉ cũng không, trông tù túng đến đáng thương.
Jeon Jungkook, dù có được đồn đại khắp nơi là tên học hành không ra gì, nhân cách tệ hại làm xấu mặt Bighit và gia tộc danh giá của chính cậu ta, thì đối với t/b, đó chỉ là kẻ vô danh.
Hyejin và Jungkook từ khi nào đã được gắn ghép với nhau, cái câu: "Jeon Jungkook và Han Hyejin đi cạnh nhau trông thật đẹp đôi" cũng xuất hiện và được nhắc đến nhiều lần, đến mức có tin đồn họ có hôn ước. Rốt cuộc, mối quan hệ giữa họ thực sự là gì thì chỉ có họ và gia đình hai bên xác định được.
Hyejin đột nhiên tiến đến gần và trao cho Jungkook một nụ hôn thật sâu khiến mọi người xung quanh kinh ngạc. Nụ hôn đó cũng nhanh chóng kết thúc, Jungkook như một con rối bị Hyejin kéo đến gần, làm theo ý cô, rôi lại đẩy ra xa. Khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ, cậu cũng ngoan ngoãn tránh đường để cô bước qua, một mình chìm trong bóng tối.
Ngay khi rời mắt khỏi Jungkook, Hyejin lập tức tìm được mối quan tâm của bản thân. Jung Hoseok. Cô nhìn anh không rời, vậy mà đến một cái liếc mắt anh cũng không cho cô. Trong mắt anh, cô cũng vô danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「JUST RIGHT」 • pjm
Fiksi PenggemarJung t/b, cô nổi tiếng thông minh hơn người, nhưng hoá ra có EQ tỉ lệ nghịch với IQ. ---------- FINISHED: 20161111 EDITTED: từ 11/2019 - 05/07/2022 -Lời author: Xin hãy để ý đến tôi nhiều!!!!! -Đã được post full trên Imagine BTS Vietnam (page đã c...