Chap 11. Làm phiền

1.7K 139 3
                                    


Mùa đông...

Cái se lạnh vội ập đến làm người ta còn chưa thích ứng kịp.

Jimin đến trường với áo khoác đồng phục mặc bên ngoài, bên trong là áo hoodie màu đen. Mái tóc cam nổi bật đã bị giấu hoàn toàn sau mũ áo, mặt mũi cũng đeo khẩu trang kín mít chẳng để ai có cơ hội nhận ra cậu.

Vào lớp, Jimin đi thẳng xuống bàn cuối, nơi một cô gái tóc nâu sáng đang nằm ngủ.

-Han Hyejin, chúng ta nói chuyện đi.

Cậu chân thành và nghiêm túc, đề nghị một cuộc trao đổi quan trọng, khác hẳn với thái độ thiếu hợp tác và hằn học của Hyejin.

Khi đó trong lớp mới chỉ có thêm hai người đang phụ trách trực nhật, Jimin biết sẽ rất khó để mới Hyejin ra ngoài nói chuyện riêng, nên cậu đành nhờ hai người kia tránh mặt ít phút.

Chỉ khoảng vài phút sau lớp học đã ồn ào hơn hẳn. T/b bước vào, chợt nhớ ra hôm qua còn chưa thay bàn mới, cô mới vội quay ra cửa thì bắt gặp Hoseok.

-Đi đâu? Sắp vào lớp rồi. – anh chặn cô lại.

-Bàn bị hỏng, phải đi đổi bàn mới. – cô chỉ đáp gọn như vậy.

-Bàn có bị làm sao đâu – Hoseok hất mặt về phía cái bàn.

Quả nhiên là vậy. Ghế không bị gãy, mặt bàn cũng không có một vết mực, hoàn toàn mới. "Lạ thật đấy"

Tiếng chuông vang lên, mọi người đều chen nhau vào lớp. Người vào phòng học cuối cùng là Hyejin. Cô ta thong thả bước đến bàn cạnh Seyoung, kéo ghế ra và ngồi xuống. Thấy vậy Seyoung liền giật mình, ngỡ đáng nhẽ ra người ngồi cạnh mình phải là một ai khác.

Khoan đã, nếu Hyejin ngồi cạnh Seyoung thì người mặc áo hoodie đang ngủ ở cái bàn bên cạnh t/b là ai?

Trong lúc t/b còn đang khó hiểu, Jimin ngồi bên cạnh mới từ từ ngồi thẳng dậy, bỏ mũ áo hoodie xuống và ngáp dài.

-TAI SAO CẬU LẠI NGỒI ĐÂY? – t/b lớn tiếng hỏi.

Cả lớp đang ồn ào cũng phải im bặt, đổ dồn ánh mắt về phía cái bàn cuối lớp.

Thầy chủ nhiệm giải thích lí do Jimin ngồi đó, rằng cậu đã xin phép thầy ngồi gần với người kèm học mình hơn thì sẽ dễ dàng trao đổi bài, hơn nữa dạo gần đây có những tin đồn không hay về Jimin và lớp trưởng, cậu muốn chứng minh lời đồn đó là không đúng.

T/b không phục liền gợi ý thầy chuyển Jimin ngồi với Kim Namjoon, còn người vốn dĩ cùng bàn với Namjoon là Min Yoongi sẽ ngồi cạnh cô, bởi xem cho cùng Yoongi mới là người cần được kèm cặp nhiều hơn.

-Em không muốn ở cạnh người dính nhiều bê bối và tai tiếng. - t/b một mực nói.

-Khái niệm giữa lời đồn và bê bối là khác nhau. Một là "rumor", một là "scandal". Cô thử kể ra "nhiều" vụ scandal mà tôi có xem nào! - Jimin nổi cáu.

Cậu tự tin rằng những thông tin cô nghe ngóng được chỉ là những tin đồn không chính xác mà thôi.

-Vừa ồn ào phiền phức, tính cách lại không tốt. Thầy muốn em sẽ ngồi cạnh người này? – t/b còn chẳng thèm nhìn cậu ta, tiếp tục chỉ ra cho thầy chủ nhiệm thấy việc ghép cô ngồi cạnh cậu ta là sai lầm.

「JUST RIGHT」 • pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ