Đầu mùa đông, trời đã trở lạnh nhưng những tia nắng vẫn chiếu xuống chói chang, sưởi ấm phần nào cơ thể đang run lên của t/b. Không biết cô vì trời lạnh mà run rẩy, hay vì người đang đứng trước mặt mình nữa.Từ lúc lên sân thượng, Jimin vẫn chưa buông tay cô, mắt cũng không rời khỏi cô. Nhưng t/b rất giỏi che giấu cảm xúc, Jimin hoàn toàn không hiểu hiện giờ cô đang nghĩ gì.
-Có phải cô... đang rung động đúng không ?
-Hả? – t/b không hiểu.
-Có thể thân thiết với tôi, chắc cô vui lắm.
Bộ não vốn rất nhanh nhạy của t/b vẫn lười biếng chưa chịu hoạt động. Nó vẫn chưa tiếp nhận được những sự việc vừa xảy ra. Trong đầu cô bây giờ chỉ có một cái tên, và nó cứ lặp đi lặp lại liên tục. "Jimin".
-Tất cả đều là do cô mà tôi phải rơi vào tình trạng này. Cái video đó đã lan rộng ra khắp nơi. May mà tôi đã nhanh chóng giải quyết tất cả nếu không tôi đã gặp nguy rồi.
Jimin cũng vì một vụ bê bối mà phải quay về trường, nếu giờ lại bùng thêm một vụ khác thì cậu chỉ còn nước tự cách ly tại phòng thu âm mà thôi. Để trở thành một thần tượng giới trẻ mà cậu đã đánh đổi nhiều thứ, nên cậu không thể đứng nhìn hình tượng của mình sụp đổ chỉ trong chưa đầy một tháng như thế.
Rốt cuộc cũng nhận ra ai đang đứng trước mặt mình, t/b hụt hẫng, bật cười bất lực, tự giải thoát bản thân khỏi bàn tay rắn chắc kia. Hóa ra là cô đang tự huyễn hoặc bản thân mà thôi.
"Tỉnh lại đi, Jung t/b. Jimin, cậu ấy đã bỏ đi rồi. Cậu ấy đã từ bỏ mày rồi."
T/b nhìn Jimin bằng ánh mắt vô cảm, quay lưng bước đi mà không nói lời nào, lập tức đã bị cậu kéo lại.
-Cô định đi đâu? Tôi chưa nói chuyện xong với cô.
-Không phải cậu đã giải quyết hết rồi sao? Cậu đã an toàn còn gì. Còn tôi thì trở thành con phù thuỷ tội đồ đầu óc có vấn đề đi quyến rũ người khác. Chắc cậu vui lắm. Vui đến chết đi được. – t/b nghiến răng.
-Làm bạn với tôi đi. Bạn thân ấy. Như thế không phải cô sẽ không biến thành "tội đồ" sao?
-Cái gì?
...
Video lan truyền lên mạng rất nhanh mà ngay từ sáng sớm Jimin đã bị triệu tập.-Chuyện này lại là sao? Cậu mới đến trường có một ngày thôi đấy! Tôi đã nói với cậu phải cẩn thận như thế!
-Ai biết được có ai đó đã quay video chứ? Hơn nữa, trong video tôi đâu có làm gì sai.
-Cậu là người nổi tiếng, việc bị nhòm ngó là chuyện đương nhiên. Cô bé đó là ai hả? Sasaeng fan? Không được rồi, ở đó không an toàn. Thôi học đi!
-Không phải lúc đầu chú đã muốn cháu đi học cho bằng được sao? Giờ cháu đã quyết tâm rồi chú lại nói thế. Fan sẽ nghĩ gì chứ? Mới chỉ gặp mỗi chút việc là lại trốn tránh. Cháu không muốn trốn tránh...
-Vậy...?
-Cháu vẫn đi học. – ánh mắt Jimin kiên quyết hơn bao giờ hết. – Nữ sinh đó còn không biết cháu là ai. Mọi chuyện là hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「JUST RIGHT」 • pjm
FanficJung t/b, cô nổi tiếng thông minh hơn người, nhưng hoá ra có EQ tỉ lệ nghịch với IQ. ---------- FINISHED: 20161111 EDITTED: từ 11/2019 - 05/07/2022 -Lời author: Xin hãy để ý đến tôi nhiều!!!!! -Đã được post full trên Imagine BTS Vietnam (page đã c...