Entry #21: Will You Be My Clover by Diane Joy Lising

117 2 7
                                    

A

B

C

D

E       

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

X

Y

Z

From a to z..

BUT..

All that matters to me is..

I

And

U.

Hi! Im Cassandra carbonell. Grade 7 na sa isang kilalang science highschool. Well? Sabi nila pag nag-aaral ka daw doon dapat wala ka nang time sa lovelife. -_______- Dapat daw puro aral atupagin mo! Kaya eto akoo. Nagpapakainday. Nagpapaka maria. =)) Basta ayoko munang mainlove sabi ko sa sarili ko.

“Cass! Cass! May bago daw transferee sa school. Ang alam ko MVP ng MU. Pinagkakaguluhan nga siya sa labas e” hirit ng maingay kong bestfriend.

“So? Anong meron? Pake ko roon? Para namang gugunaw  na ang mundo! Haller. There are millions of boys out there pag nakatapos ako. ” sabi ko naman.

“ Pag nakita mo siya, kakainin mo din mga sinabi mo! ” sambit niya ulit.

“Sge ba. Tignan natin kung anong lasa” pabiro kong sinabi.

Kriiiiiiiiiiiiiiiiiingggggggggggg! Bell na. Recess naa! Pagbibigyan ko na ang tiyan kong gutoomm. Chiboogggg na ituuu. XD

       “Omygosh nasan na ba yung notes ko sa algeb? May test pala kami ngayon. Isasabay ko na lang sa pagkain. Ano ba yan! Magpakita kana pleaseee. Asan na ba? Asan na? ” halos magkanda kuba nakong naghahanap nun at di ko na Makita ang dinadaanan ko..

Ng..

BOOGSHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! >//< May isang tanga na nakabangga sakin! At lahat ng gamit ko mas lalong kumalat.

Wattpad Addicts One Shot Contest (Entries)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon