Entry #10: The Innocent's Revenge by Lenny Rose Balucan

217 6 19
                                    

“Damn you! Damn you to hell! I swear I’m gonna hunt you down sa oras na makawala ako rito! You’ll surely pay for this, you freaking psychotic bitch.”  Ang narinig kong sigaw niya bago ko pa man mabuksan ang pinto.

In a very slow motion, nilingon ko ang lalaking hubad-barong lalaking nakahiga sa kama or shall I say… nakatali sa kama.

Pain and anger were very much visible in his eyes. Satisfaction filled my heart as I watched him there helplessly lying in bed.

No, I didn’t tie him by force. Sa laki ba naman niyang tao, ako ang agrabyado kung pinuwersa ko siya. I just simply lured him to bed and seductively asked him if I could tie him up.  And being the sex maniac that he is, he greedily agreed thinking I would be giving him an adventurous and spontaneous sex.

 So you see, he’s a willing victim.

I clicked my tongue thrice and then said in a mock sympathy,

“Poor baby, it’s not my fault you’re a man whore. Don’t worry, pag naka alis na ako, I’ll call one of your friends to rescue you since wala naming makakarinig rito dahil soundproof itong motel room na kinuha natin.” I then burst out an evil laugh.

Sukat sa sinabi ko ay nagsimula siyang magwala sa kama.

“Crazy bitch! You are sick! May you rot in hell.”Nanggagalaiting sigaw niya na sinuklian ko lang ng halakhak.

“Well guess what, baby? I’m sure as hell as I’ll see you there.” And with that, I gracefully walked out of this Godforsaken room.

-----------------------------------

Isang malalim na buntong-hininga ang aking pinakawalan paglulan ko sa aking kotse. Pagkaraan ay inilabas ko sa handbag ang cellphone na kinuha ko sa kanya kanina at idi-nial ang unang numero na nakarehistro sa phonebook list niya.

“Hey dude, what’s up?” ang masiglang sagot mula sa kabilang linya.

“Levi needs your help. He’s currently at Marriot Motel, room 204.” Tuloy-tuloy na sagot ko at bago pa man makasagot ang nasa kabilang linya ay pinutol ko na ang tawag.

A triumphant grin slowly broke in my lips.

“Another job well done, Ayesha.” I proudly said to myself.

THIS. IS WHAT I DO. Nambibiktima ng mga lalaki.

Don’t get me wrong. Hindi naman kasama sa listahan ko ang mga mabubuting lalaki. Ang mga bibiktima ko ay yung mga lalaking walang ibang ginawa kundi ang mambabae, at walang ibang laman ng isip at bukambibig kundi sex. In short, iyong mga lalaking sex-starved maniac lang naman ang bibiktima ko.

I’ve been doing this kind of thing for quite a year now. I could say that this is my passion. Kailanma’y hindi ako na guilty o ng kahit kunting sundot ng konsensiya sa mga nagawa ko.  In fact, labing-anim na taong gulang pa lamang ako ay inaasam ko na ang ganitong gawain.

 But I patiently waited for four years---enough time to have a perfect plan and old enough to do such thing.

Wondering why I am doing this?

                Well this is all because the girl I used to know. I want to makean avengefor her cruel past. For at the very young age, that innocent little girl have experienced the rudeness and cruelty of life…

She was barely nine years old back then. A cheerful girl who thought she was living a perfect life with her beloved family. But she was proven wrong dahil nakatakda palang mawasak ang kanyang perfect life.

On one fateful night,nagising siya mula sa mahimbing na pagkakatulog nang  naramdamang may humahaplos sa iba’t-ibang bahagi ng kanyang katawan.

Agad na nilukob ng takot ang kanyang dibdib nang may namulatang isang estrangherong lalake.

On instinct, she instantly tried to fight back but the man was just too strong. She then screamed for help but no one came to rescue her. Not even her parents…

Wala siyang ibang nagawa kundi ang umiyak nang umiyak habang ginagahasa siya nang paulit-ulit. Nagmakaawa siya but it only fell into deaf ears.

Paulit-ulit at walang sawang siyang binaboy hanggang sa mawalan siya ng ulirat.

Sa paggising niya kinabukasan ay nasa pangangalaga na siya ng isang bahay-ampunan kasabay ng balitang patay na ang kanyang mga magulang. Pinaslang marahil ang mga ito ng mismong lalaking gumahasa sa kanya.

Kung anuman ang motibo ng criminal na iyon ay walang nakakaalam dahil hindi ito nahuli ng mga pulis.

Nagbago na ang batang babae simula noon. Hindi na siya ang dating masayahing bata. At dala-dala niya sa kanyang paglaki ang malagim na nakaraan at ang masidhing pagnanais na makapaghiganti...

--------------------------------

Isang masaganang luha ang dumaloy sa aking magkabilang pisngi sa paggunita ko sa aking nakaraan. Kailanmay’ hindi ko malilimutan ang masamang bangungot na iyon sa buhay ko.

 Mapait na napangiti ako habang pinapahid ang aking mga luha na patuloy sa pagdaloy.

Yes, that girl “happened” to be me. But that innocent girl was long gone because she’s now turned into a vengeful woman who’s heart was filled with so much pain, bitterness and hatred.

And the guy back there at the motel? He’s one of my many victims na literal na PINUTULAN ko ng kaligayahan. So far, I’ve had 89 victims.

“And yeah, still counting.” I thought to myself evilly.

Hindi ako titigil hangga’t hindi ako nakukuntento sa ginagawa ko.

Malay natin, isa na pala sa aking mga nabiktima ang lalaking sumira sa sana’y magandang buhay ko.

And maybe, just maybe, that little girl finally had the justice she’s been dying to have for so long…

Wattpad Addicts One Shot Contest (Entries)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon