Chapter 6

72 0 0
                                    

Luke POV

ANDITO,pa rin ako sa bahay ni xydene,Tss.Magtatago pa siya ng sikreto,kung malalaman at malalaman rin lang naman.

"Kuya prince,Gusto ko po ng water *Pout*"-sabi ni princess sa kuya niya.

Tatayo na  sana siya kaso inunahan ko na.

"Ako na,Mag play ka na lang diyan"-Sabi ko.Tumango naman siya sa akin at  bumalik sa pag lalaro.

Alas diyes na nang gabi,di pa rin siya umuuwi,Ang alam ko,nasa hospital si bella.

Nakarinig ako ng tunog ng kotse which means si bella na yun.

Lumabas ang mga bata kaya dali dali akong lumabas.
Pero,huli na nong lumabas ako,Hawak hawak niya na yong mga bata at papasok na sila dito.

"Bat,Ka pa nandito??,Gabi na ah."-sabi niya.

"Dito muna ako mag eestay,Gusto ko muna sila makasama."-sabi ko.
Tumango naman siya atsaka na sila Pumasok sa bahay,

"Dito lang kayo,Mag bibihis lang si mommy,Walanh mag aaway ha??."-Sabi ni cydene.

"Yes mommy,i love you po."-halos sabay na sabi ng kambal,Ngumiti lang si bella at ginulo ang mga buhok ng kambal.

Atsaka na siya umalis at dumeretso sa kwarto niya.Sinundan ko siya at mag aalis na sana siya ng damit niya,pero di natuloy.

"Alam mo namang Nagbibihis ang tao,Bigla bigla ka na lang pumapasok"-sabi niya.

"Nakita ko na yan,Every inch of your body."-sabi ko while grinning.
Napahawak naman siya sa sintido niya.

"Pwede??,Pagod ako at madami akong problemang iniisip,madaming mas mahalagang bagay ang kailangan gawin,kesa sa bagay na iniisip mo."-sabi niya.Tss.
Alam ko naman,Niloloko ko lang naman siya atsaka,Sinusubukan ko siya baka sakaling kumagat siya sa pain ko.Di naman pala.

Lumapit naman ako sa kanya atsaka ko siya yinakap.Nagulat pa siya nung niyakap ko siya.

Isiniksik ko ang mukha ko sa lewg niya aysaka hinalik halikan.Kumakawala siya pero wala akong pakielam.Gusto ko ang ginagawa ko.

"A-ano ba,bi-bitawan mo ako"-pautal niyang sabi,Di ko siya pinakinggan,Hinahayaan ko lang ang sarili.Gusto ko siyang angkinin ngayon pero,Alam ko namang pagod siya.

"Mommy!!"

"Mommy!!"

Napatigil kami sa monkey business namin ng bigla na lang may pumapalo sa pintuan.Kung kaioan nag rerespond na siya,kailan naman may estorbo.Tss.

Dali dali namang napabitaw sa akin si xydene at binuksan ang pinto.

Dinamba ng kambal ng yakap si xydene.

"Mommy,i wan't to sleep na po."-Sabi ni princess.
Habang humihikab.

"Me too mommy,I want milk po"-sabi ni prince,.

"Anak,Hindi pa ako nakabili,nakalimutan kong bumili ng milk niyo,sorry"-sabi niya atsaka naman ito tinakpan ang mukha niya.

Pasalamat siya may binili ako kanina nung wala siya.

"Meron akong binili kanina,Buti na lang,sinabi sa akin ng nag aalaga sa kanila."-sabi ko.Napatingin naman siya sa akin.Nagtataka siya.

"Sinabi sa akin yong name na gatas na iniinom nila"-sabi ko na lang
Napatango naman siya.

"Okay,tara na,Punta tayong kitchen"-sabi niya.Binuhat niya si princess habang si prince naman hawak niya sa isa niyang kamay.

Lumapit ako sa kanya atsaka ko kinuha si prince at binuhat.

"Dapat pantay lang sila sa lahat ng bagay,mamaya may mag tampo sa anak ko."-sabi ko.

"Di ko sila kayang pagsabayin.Nahihirapan ako,Naibibigay ko naman ang mga gusto nila,Yun nga lang di ko kayang tustusan ang lahat,Kahit na  idag dag ko pa ang sahod ko kakatrabaho tuwing gabi,wala pa rin."-sabi niya.
Nagtaka naman ako.

------------

Xydene POV

Ang tanga ko,bat ba nadulas ako.
Bat ba lumabas sa bibig ko iyon.
Sabi kong di ko sasabihin sa kanya eh,.

"What do you mean???'"-sabi niya.
Di ako kumikibo,Ayaw kong magsalita.Parang napipi ako.

"Nag aaral ka tapos nag tatrabaho ka???,Kaya ba lagi ka nang late??.Tapos pagdating mo sa upoan mo nakadukdok ka."-sabi niya.
Tumango lang ako.

"Ah,nak.Gising na muna.Inom ka muna ng milk mo.Tapos sleep ka na hah."-Sabi ko kay Princess tumango lang siya sa akin at pumipikit pikit pa siya.Iniiba ko lang ang usapan para namam di na sya magtanong.

Natimpla ko na ang mga gatas nila atsaka ko binigay yong mga bote nila ng gatas.

Dinala namin sila sa kwarto nila atsaka ko nilapag si princess at ganun din naman ang ginawa ni Andrew.

"May balak ka pa ba umuwi o wala??"-sabi ko.
Umiling lang siya.
Pinagmamasdan niya kasi si Prince.

"He's just like me"-sabi niya.Napangiti naman ako sa kanya.

"Pero ibang iba ang ugali niya sayo."-sabi ko.Tumingin naman siya sa akin at sinamaan ako ng tingin.

"Di porket,Casanova.Masama na ang ugali,Ayaw lang nila ipakita ang totoong nararamdaman nila."-Sabi niya.Di ko na siya binalingan ng tingin Hinehele ko na lang si princess,di kasi siya sanay na di kunakantahan bago matulog.
Nang makatulog na sila,Kinumutan ko sila atsaka  ko siya hinalikan sa pisnge.

"Good night my princess"-Sabi ko sa kanya.
Lumapit naman ako kay prince na mahimbing na ang tulog niya.

"Good night din my prince"-sabi ko namam kay prince at hinalikan rin siya.

"Kailan mo naman balak bumalik sa school??,Kayo ni bella."-Bigla na labg siyang nagsalita,nasa side ko kasi siya.

"Di ko alam kung makakapasok pa ako.Mas gusto kong punan ng pansin ang kambal at ang trabaho ko,Lalo na ngayon.Lumalaki na sila.Mas dumadami ang kailangan nila.At mas mapapagastus pa ako."-sabi ko.Nakatingin lang siya sa akin.
Para bang di siya sang ayon.

"Matagal ko naman na talagang tumigil savpag aaral ko,Simula nong nabuntis mo ako,Simula nung nanganak ako,napagdesisyonan ko na aalis ako,Na ititigil ko na,Para sa kambal ko."-sabi ko.
Ngumiti lang ako sa kanya atsaka ako lumabas na nang kwaryo ng kambal.
Naramdaman ko naman siyang nakasunod sa akin.

"Oh,bat mo ako sinusundan??"-sabi ko nang makaratjng ako sa may pinto mg kwarto ko.

"Dito ako matutulog,Kasama mo.Mag uusap tayo.Bakit??,Ayaw mo ba akong katabi"-sabi niya.
Inirapan ko lang siya atsaka na ako pumasok sa kwarto ko.

Kumuha lang ako ng pamalit ko,Isang short pan at loose shirt.Di kasi ako sanay matulog kapag ang sikip ng suot ko.

Pumasok ako sa c.r at pinabayaan na lang si andrew.

Pagkatapos kong magpalit,inayos ko na lang yong higaan at naglabas ng extra pillow.

"Ano ba Ang sasabihin mo??"-sabi ko.Umupo ako sa kama.At siya naman.Umupo siya sa gilid.


"Why peple can't  understand why i feel."-sabi niya.
Di ko siya nagets sa sinabi niyang iyon.
Ano ba  ang gusto niyang palabasin???.

----------
Next chapter naman
..pabitin para exciting!,
See hou sa next chapter.

I love You guys.

#The mistakes i've done.

 

The Mistakes I've DONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon