Chapter 9.

52 0 1
                                    

SPG PO!BE AWARE PO SA MGA BATA PA!,OPEN MINDED LANG PO ANG PWEDE DITO.
WELL,DI NAMAN PO MAsYADONG SPG EH.
SUPPORT NIYO NA LANG PO.

----------

"It's okay,Doon na lang titira sila bella.At siyempre dito na rin si inang,Kilala ko naman siya,at malaki ang tiwala ko sa kanyamAyun na rin sa mga kwento niya sa akin nung inaalagaan niya ang kambal nung sanggol pa lang sila"-sabi ni andrew.
Tumango lang ako atsaka ko inayos ang kumot nila.

Nakaramdam naman ako ng gutom.

"Baba muna ako,Nagugutom na ako."-sabi ko.

"Me too."-sabi niya.Sumunod naman siya sa akin.

Nang makarating kami sa Kusina,kinuha ko yung tinake out namin na pagkain atsaka nilagay sa plato.

Nag simula na akonh kumain.Ngayon lang kasi ako makaramdam ng gutom.

"So??,-sabi niya.Tumingin naman ako sa kanya.

"Anong so ka diyan.Wag kamgbistorbo kumakain ako."-sabi ko.
Napa 'tss' naman siya.

"Gusto kong  isunod sa akin ang apelyido ng mga bata.Tutal anak ko rin  naman sila."

"Bahala ka,Basta wag ako ang mag gagastos.Wala akong pera ngayon."-sabi ko.
Natawa naman siya.Tss palibahasa kasi mayaman siya.

"Don't worry,Ako na lahat mag gagastus.Wala kang dapat problemahin.And about sa work mo,Mag resign ka na,Mas gusto kong nandito ka na lang sa bahay.Got that.Walang mag rereklamo."-sabi niya.Kaya no choice ako kundi sundin ang utos niya.

Nailang naman ako ng tignan niya ako sa mukha.

"Wait"-sabi niya.
Super close ng mukha niya sa akin.Para bang,Naghahalikan na kami kapag titignan kaming dalawa.
Ipinikit ko ang mata ko nang halikan niya ang gilid ng labi ko.

Pero ang mas ikinagulat ko,Ay ang paglapat ng labi niya sa labi ko.

Hinawakan niya ang Bewang ko atsaka ako pinatayo sa upuan.
Isinandal niya ako sa edge ng mesa.

Kapwa kami hingal at habol ang hininga namin ng  maghiwalay ang labi namin.

Tinignan niya ako atsaka niya ako binuhat pa bride style,Nung una nagpupumiglas ako pero pinatigil niya ako,Kaya sinunod ko na lang.

Pumasok kami sa kwarto niya atsaka Ko inilibot ang tingin ko sa kwarto,Maganda naman,Kulay black and white lang ang theme niya.

Inihiga niya ako sa kama,Ah bed.Gusto ko nang matulog.

Nang Pumatong siya sa akin,Hinalikan niya ako,Sinasabayan ko lang siya hanggang sa natanggal niya ang damit ko.
Pumaibaba ang halik niya hanggang dib dib ko.

Gusto ko sanang may mang yari sa amin ngayon pero,Di ko na kaya dala na rin siguro ng pagod ko.
Hanggang sa unti unti ko nang naipikit ang mata ko.At hinayaan si andrew na gawin ang gusto niya.

---------------

LUKE POV

NAkakaasar,Tinulugan niya ako,Akala ko Makakaiscore na ako,di pala.

Dala na rin siguro ng pagod niya,Kaya Naglagay na lang ako ng mga hickey sa leeg at dib dib niya.Kinumutan ko lang siya atsaka ko siya yinakap.

Kahit may nagawa kang mali sa akin.Mahal na mahal pa rin kita.Ikaw lang talaga.

"Good night my queen."-sabi ko at hinalikan ang noo niya atsaka ko na ipinikit ang mata ko.

Hanggang sa nakatulog na ako.

---------

Xydene POV

Nagising ako dahil sa lamig na nararamdaman ko,Ibinalot ko pa lalo ang sarili ko sa kumot.At naramdaman ko na lang na may yumakap sa akin.

Idinilat ko ang mata ko at nakita ko si Luke.Half naked siya.Aaminin ko,Ang hot niya.Ang aga aga may pandesal na.Kulang na lang kape eh.

Matangos ang ilong,Mahabang pilik mata,Manipis na labi,Masculine body.

Saan ka pa diba??,Kinuha ko Yung damit ko sa  gilid ko,atsaka na sinuot.

Nilalamig na kasi ako.

Oo nga pala,di na ako nakakapunta kanila bella,kamusta na kaya siya???.

Tapos yung pinagtatrabahuan ko,Kailangan ko na ring mag resign doon.Tss. buhay nga naman.

Mamaya na lang,tinatamad akong bumangon.Gusto ko pang matulog.
Tumalikod ako kay luke atsaka ko pinikit ang mata ko.Maaga pa naman.4:00 o clock pa lang ng umaga.Di pa gising ang kambal pag ganito.

Sunusubukan kong bumalik sa pagkakatulog ko pero di ko na magawa.
Kaya nagmumuni muni na lang ako.

May yumakap sa akin atsaka ko naramdaman ang  Hininga niya sa leeg ko.

Lumayo ako sa kanya atsaka ako tumayo.

"Where are you going??"-sabi niya.

"Magpapahangin lang ako.Mainit kasi,Atsaka gusto ko rin maging tahimik ang paligid ko kahit ngayon lang."-Ngumiti ako sa kanya atsaka naglakad palabas ng Pinto.

Naglalakad lang ako hanggang sa mapunta ako sa garden.

Umupo ako sa isang upuan doon na pahaba.

Hindi naman maulap,Sa totoo nga ang ganda ng panahon ngayon.
Malamig lamig pa,Tapos ang gaganda ng mga star.

May naramdaman akong tumabi sa akin.
Tumingin ako sa kanha atsaka ko siya nginitian.

"What are you doing here???"-sabi ni andrew.

Napabuga na lang ako ng hangin.

"Refreshing my mind.Thinking about bella."-sabi ko.

"Is she okay??"-sabi niya.Tumamgo lang ako.

"Kasama niya ngayun si andrew.Siya ang nagbabantay sa kanya.Di ko alam kung pinatutunguan niya si bella ng maayos,Lalo na ngayon.Buntis siya at maselan siya sa pagbubuntis niya."   

"What??,Buntis siya??.Pano nangyari yun??.Eh.gumagamit naman ng proteksiyon si andrew.Kung hindi ako nagkakamali."-Sabi niya.
Umiling na lang ako.Wala akong ganang magsalita ngayon.
Nawawalan na ako ng ganang mabuhay ngayun.


"Don't mind it,Ang isipin mo na lang,Ay ang mga bata.Tutulungan ko si bella."-sabi niya ulit.

tumingin ako sa kanya atsaka ngumiti.

"Thank you."-sabi ko.Yinakap ko siya at naramdaman ko rin naman siyang yinakap ako.

"You're always welcome."-sabi niya at hinalikan ang ulo ko.

ay oo nga pala...
Meron pa...

"Amm....Luke??"-sabi ko.

"Hmm??"-sabi naman niya.

Pano ko ba to sasabihin???.

"Ahm,pwede bang dito muna si bella??.Alam mo na.May sama kasi ng loob si bella kay andrew.Baka kung ano pa ang mangyari sa kanya."-sabi ko.
Napabuga naman siya ng hangin.

"Okay,naiintindihan ko.Pero,Dapat nakafucos ang atensiyon mo sa akin atsaka sa kambal."-sabi niya.Tumango lang ako.

;-------------

Ang SABAW ng u.d ko.sorry guys ha.marami kasi akong pinoproblema.

About personal life and matters ko.

Pakiintindi na lang po ah.

Thank you po.

The Mistakes I've DONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon