~ Chap 6 ~ (H :V)

1.2K 42 4
                                    



JungKook gỡ cái áo khoác rồi phang ngay mặt chim :))) –"Im đi !"

-"Yahh,cái thằng này đừng làm ! Mày sẽ bị kỉ luật đó :| " JiMin dùng đôi mắt long lanh lấy tay kéo JungKook áp gần đôi mắt đó.

-"Thằng khùng nè !" Nó xô Park Jimin đi xa ~ :"))))

JungKook bước đến đầu cửa lớp Tzuyu...nó đi đến cái bàn của cô gái mình đã đính hôn từ lúc nhỏ

-"Này !?"

-"Ahh,JungKook đến đây gặp em hã ? Có gì không dạ !?" Tzuyu hỏi bằng giọng giống như một thì gì đó . (Au : Aeyo gì á :))) )

-"Mày...đã làm gì Yerim ? Nói đi ?" JungKook lấy thanh sắt chỉa vào mặt cô gái xinh đẹp đó.

-" Mình .." | -"Khỏi biện minh ! Mày thấy sáng giờ có chuyện gì rồi đó ! !" JungKook đưa tờ báo trường.

-"Cái này là lá cải đó mà ! Đừng tin nhaa !" Tzuyu vẫy cái tay với cái biểu cảm muốn JungKook nghĩ không phãi để thoát.

-"Mày nói dối không thật ! Mày còn quay cả clip J)) Mày nghĩ tao ngu à !" Nó đạp vào cái bàn đó.

-"Jung....JungKook !" Nó hoảng sợ khi thấy cái biểu cảm kinh khủng của JungKook.

-"Tao nói rồi đấy ! Một lần nữa ! Mày sẽ chết đấy !" Nó dơ cái cây lên chỉ vào cái đầu của Tzuyu khiến cô đột nhiên khóc.

-"Vâng em em ... biết rồi !" Tzuyu cuối gập người cô lau đi hai hàng nước mắt đang rơi.

JungKook đi về lớp hiện tại cậu vẫn còn bốc hỏa,Tzuyu thì hoảng hốt đến sắp ngất.Cậu ráng gọi vào số điện thoại của cô gái ấy nhưng đều bị thuê bao ...à không là cô chặn số điện thoại của cậu vậy.

-"Jimin cho tao mượn điện thoại tí nhé !" JungKook lấy cái điện thoại trong hộp bàn.

-"Ờ !" Jimin đành cho thôi :))) Không cho nó cũng lấy .

<Reeng Reeng Reeng >

-"Alo ai vậy ?" Tiếng Yerim vang lên trong chiếc điện thoại đó.

-"À cho hỏi cô có bưu phẩm ! Bây giờ giao đến địa chỉ nào vậy !" Nó nói vậy để cho cô khỏi tắt máy J))) (Au : Thông minh phết :V)

-"Giọng quen quá !? À đến địa chỉ này nhé ! Tôi sẽ gửi tin nhắn lại cho anh !" Nó cũng hốt hoảng khi cô nói "giọng quen quá" nhưng cô là một cô gái hiền lành J))) Nên chắc mấy chuyện này dễ bị lừa.

Cô tắt máy . Cậu thì phá ra cười –"Kim Yerim thì ra em chỉ là một con Rùa Ngốc :v"

*Nó lái xe tới căn nhà của Yerim*

-"Bưu phẩm của cô đây !?" JungKook đi người không vào nhà.

-"Đâu !? Chú !" Nó kêu vì không thấy một sự gì cả.

-"Đây nè !? Anh nè :)))" Cậu chạy đến ôm cô và lôi vào nhà.

Cậu hôn nhẹ lên môi nó rồi bị quấn vào đôi môi đó ....

 -"Yahh đừng nữa !?!" Yerim đẩy anh ra.


-"Em là người có lỗi trước ! E đã bỏ tôi ! Tôi sẽ cho e thấy thế nào !?" Cậu nắm lấy thân người,xé cái áo mỏng manh đánh ghét của Yerim ra.Cậu dùng đôi tay gỡ nhẹ cái áo "nhỏ" của cô ra,làm cô khó chịu.

-"Của e lúc nào cũng hấp dẫn !" Cậu lấy chiếc mồm đó mút từng ngụm nhỏ của hai trái đào đang trước mắt.

-"Arrggg,Anh...làm....em...đau...đấy !"Yerim rên lên nhiều quãng.

Cậu tiếp tục gỡ bỏ phần cuối có dính tới chất liệu là vải,cậu đút đôi tay ấy.Sung sướng vì đã đạt được niềm khoái lạc.-"JungKook ....à....tới đây....thôi !"Cô khó chịu.

-"Không được em phải đền tội. !" Cậu gỡ bỏ chiếc áo trên người,rũ bỏ luôn phần dưới.Khiến cậu trong thể trạng "không vải",cậu nói :

-"Hãy dùng nó để làm anh khoái lạc,bằng không e sẽ gặp khó khăn đấy !" Cô hiểu ý của JungKook muốn nói,nếu bị cậu trừng phạt thì mau mau tạo ra nó trong sự tự nhiên.

Cô đành làm theo,cô lấy chiếc lười của mình rồi từ từ đưa vào trong khuôn mồm liên tục "dồn dập J))". –"ĐỦ chưa ?"

-"Ah" cậu rên nhẹ. | –"Chưa đâu chưa đâu anh chưa tìm thấy được nó !" Cậu tiếp tục lên cơn.

Cô đành dừng lại vì cảm giác "đút nó" vào nó rất khó chịu đến nhường nào.Cô định xỏ quần vào thì anh ôm lấy,cậu lấy "cậu nhỏ" đưa vào "hang ổ" di chuyển lên xuống liên tục.

-"Arrg JungKook à,em đã đau lắm rồi !" Yerim ôm lấy cái đôi vai ấy,đôi mắt hoen đỏ.

-"Cho a một chút nữa thôi ! Anh hứa đấy chỉ một chút nữa thôi !" JungKook vừa tạo hình động tác vừa nói.

Cô cam chịu "đã phóng lao thì phải theo lao" tất nhiên cô thể ruồng bỏ nhưng bây giờ không phải là lúc thích hợp....vì mẹ cô vẫn còn đang nằm viện và tiền viện phí nó rất kinh khủng.Đành chịu cho qua cơn đau,một chút nhỏ nhưng có thể cứu mẹ.

JungKook làm cô đau đến nỗi bật khóc hai hàng mi đã ướt đẫm.-"Anh sắp ra rồi !" Cậu gỡ "cậu nhỏ" ra và tiết lên Yerim thứ nước gì đó.

-"Đến đây đi !" Cậu kéo người Yerim lại trao đến cô nụ hoooonn như một "viên thuốc" rồi xoa đầu –"Aigooo con rùa này ! Tại e kích thích anh đấy chứ !?! Đồ đáng ghét !" Cậu cười.

-"Vui quá heng !" Cô đau hết cả thân người,đang vội lấy khăn giấy lau đi nước mắt.

-"Mai đi học nhé !?! Không đi học là chết đấy !?!" | -"Nói nghe hay lắm -3- Cũng nghĩ học như cơm bữa mà bày đặt à !" Cô đẩy vào ngực anh.

Hai người trò chuyện suốt buổi chiều cho đến khi JungKook về

-"An nhong !" Yerim vẫy tay | -"Ừ về nhé !" Cậu cười.

-"Nae ~"


~ Hết chap 6 ~ 

Đăng chưa cháy mấy ngày nay :))) Hên là vơ được cái lap của anh họ là lao vào viết như bão :)))) Nói chung mong các cậu đón nhận là tớ sẽ luôn có động  lực hãy vote và cmt ủng hộ tớ nhé :)))))) Theo dõi tớ nữa <3 Cám ơn !


「 JUNGRI 」DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ