Chap 8

624 34 9
                                    

-"Xin lỗi mày nhé @@!Tại tao phải đưa Yerim về nhà !" JungKook nói.

-"Có gì đâu !? Tao nào giờ đợi quen rồi :3" Jimin cười | -"Ý là sao ?" Cậu hỏi.

-"Tập đi rồi tí nữa khao tao gì ngon ngon là được :)))" Cậu cười tít mắt . | -"Mai nhé ! Nay tao có việc với Yerim rồi :(" JungKook khoác vai.

-"Ừ ừ tao sao cũng đc cả :3" Jimin có một chút buồn tẹo nhưng cho qua vì biết JungKook thương Yerim nhiều lắm nên nó bơ mình một chút cũng chẳng sao miễn là mãi là bạn là được.

Không khí trong phòng Gym rộ lên vì hai còn người với thân hình nóng bỏng :3 Từng bài tập với những đường nét trên cơ thể ,cơ bụng,bắp tay và đủ thứ đã khiến cho nhiều người phụ nữ trong phòng tập bị đổ rầm rầm.Đến cả các anh còn trai còn phải ngó nhìn thì hẳn hai cậu ấy rất tuyệt T.T .

-"Đến giờ tao phải về rồi ~" JungKook cười . |-"Tí tao mới về  ! Tại đang chán nên tí mới về :3 Về đi :)))))" Phán câu nhanh gọn cậu khiến JungKook cười .

-"Vậy thôi mai tao sẽ dành một ngày để khao mày :)) !" Cậu đánh vào vai nó rồi cười.

-"Nhớ đấy ! Hẹn rồi mà bỏ tao là mày hiểu rồi,tao sẽ không tha cho mày đâu !" Jimin vẫy tay chào.

Trên đường về đến nhà ....

JungKook đột nhiên nhận được một sđt lạ,và cậu quyết định không bốc máy vì tính cậu không thích trã lời người không quen.Cậu để điện thoại kêu mãi không có ý định bốc máy .Đột nhiên,có một dòng tin nhắn.

-"Yayyy JungKook à ~ em nhớ anh quá T.T" Dòng tin nhắn đã khiến JungKook gọi lại sđt đó ngay.Thì ra đó là Yerim cô đã đổi số vì dạo gần đây thường bị làm phiền.


Chiếc xe chở thiếu gia nhà Jeon đã về tới,Yerim đứng chờ và bật cười khi thấy cậu . -"Sao giờ mới về T.T " Cô nhõng nhẽo . | -"Đi lên phòng nào ! " Cậu nắm tay cô dẫn lên phòng .

JungKook mới đi tập Gym về thân hình đẫm mồ hôi,mùi hương của cậu khiến cô cảm thấy mình như bị quyến rũ vậy,mùi hương của cơ thể cậu rất nam tính. Cô không có ý muốn làm chuyện đó nên đã ngồi trên giường,nhưng cậu lại sáp lại gần cô.

-"Cho...cho anh nếm nhé ! Anh nhớ cơ thể em quá !" Cậu ôm từ đằng sau,cánh tay rắn chắc làm cho khó thở. | -"Anh làm em khó thở đấy,JungKook à !" Cô gỡ đôi bàn tay ấy ra .

Anh bắt đầu cưỡng hôn cô,Yerim đã dùng hết sức ngăn cản nhưng cơ thể khỏe mạnh ấy kéo cô lại mỗi lúc cô muốn thoát khỏi nó.Anh cởi đi chiếc áo tanktop đang mặc,khiến Yerim bị hoa mắt bởi cơ thể rắn chắc ấy ~ hôm trước đã nhìn nó tuyệt rồi nhưng hôm nó ,nó kích thích người ta thèm muốn rất nhiều.

-"Anh cho anh nêm đấy muốn cho nơi nào chút mặn thì làm đi ~" Cậu cười tươi. 

Cô không muốn làm chuyện này,nhưng cái niềm khoái lạc khiến cô phãi nếm chúng.Cô dúng đôi tay chạm nhẹ vào các múi đấy cô liếm chúng khiến anh cười -"Đã lắm phải không ><" 

-"Hì ~" Cô ngước mặt lên cười vui vẻ.

Tới lúc JungKook "đánh trả" cậu nhanh tay xé chiếc áo mà Yerim đang mặc rồi gỡ luôn nội y xuống.Mặt Yerim đỏ ửng vì ngại ngùng,JungKook nói -"Của em,nó sao lớn vậy ?" Cậu chạm vào nó.

-"Em không biết :o Vì e vẫn còn phát triển mà @@!" Cô cười. Cô không ngần ngại mút hai quả hồng đào đó,khiến cho cô rên inh ỏi. -"Hôm nay cho anh cơ thể em nhé ?" Cậu hôn lên môi.

-"Nhưng em còn phãi về sớm đã ~ Hôm nào khác đi T.T" Cô đẩy anh ra.

Đột nhiên anh định gỡ chiếc quần đang bao bọc "cậu nhỏ" kia thì chợt,có một người đẩy cánh cửa vào -"Jeon JungKook con không được làm chuyện đó !" /////////////


Hết chap 8 ~

. Uissii :o chắc tui nên bỏ mấy phần viết H nhỉ T.T thấy chẳng hay gì cả hại não người đọc lẫn tui T.T nếu quý vị không muốn chuyện "ưu ưu" của Rùa và Thỏ nữa thì cờ-ment nhé :'( tui sẽ lược sạch không còn vết luôn ~ còn nếu không :)))))) thì nhớ cờ-ment nhé :3 tuôi là vote cho H rồi đấy ~ Thân con Au ngâuk ngốck ~ tuần sau tuôi thi nên chắc ra được 1 chap thôi cứ chờ đi :))) hứa sẽ ra :*


「 JUNGRI 」DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ