#VOTE VÌ NÓ MIỄN PHÍ :"> VOTE VÌ ĐÓ LÀ NGUỒN NĂNG LƯỢNG GIÚP MÌNH RA CHAP NHANH !
•••
JungKook bị bỏ rơi trong cô đơn,anh đứng dậy lau đi hàng nước mắt kia ! Anh lấy xe đi đến đâu đó mà chẳng ai biết được,mọi người chẳng thể ngăn cản được anh . Anh say đến quá độ trên người chỉ có một chiếc áo sơ-mi mỏng xẽ ở giữa cho thấy cơ thể cường tráng và chiếc quần dài màu đen kia . Anh đang hướng tới đâu ??? Chẳng ai biết được .
-" Kim Yerim...anh cần em ! Kim Yerim !" Miệng lẩm ba lẩm bẩm tên cô,hai mắt xưng húp lên vì khóc quá nhiều ! Chẳng có người con trai nào mà lụy như anh cả,anh mòn theo con hẻm đến nhà trọ nên cô đang thuê . Đeo một chiếc mặt nạ che đi khuôn mặt của bản thân,anh gọi đến số điện thoại mới của cô bảo rằng có người giao hàng . Yerim cũng tin người nên cô đã đi ra góc khuất đó,nơi mà camera an ninh của thành phố không thể quay rõ.Vừa đến nơi đó,cô ngất xuống vì trúng phải thuốc mê từ anh,anh đưa cô vào trong chiếc xe kia hôn đắm hôn đuối con đôi môi hồng hào kia .
-" Kim Yerim cho anh ôm một cái ! Anh nhớ em quá Kim Yerim bé nhỏ của anh !" JungKook chẳng biết rằng mình đang nói chuyện với một con người đã say giấc nồng,anh hôn cô khắp cơ thể . Anh không sử dụng dục vọng cho tình huống hiện tại,anh đã quá say nhưng chỉ muốn bên cô nằm cùng cô một chút . Được nằm gần Kim Yerim là đã thõa mãn rồi !.
Anh đặt cô ở cái ghế đá trước nhà trọ,đắp chăn kín lại cho cô khỏi lạnh ! Mà cô muốn lạnh cũng khó khi anh để túi sưởi khắp xung quanh cô,hơi ấm khiến cô dễ chịu đột nhiên mỉm cười . Nụ cười ấy như làm tan chảy trái tim anh,muốn ngồi lại đó nhưng ở đây hoài mọi người sẽ phát hiện ra anh mất !
-" Anh về nhé ! Kim Yerim của anh !" Bỏ lại cô anh ở ngoài trời như thế này ảnh chẳng yên tâm tí nào ! Nhấn điện thoại vào số mẹ của cô gởi một tin nhắn đại loại là " Yerim đang ngủ ở ngoài !" . Anh chờ cho đến khi bà ấy ra đưa cô vào thì mới phóng xe khỏi khu vực nhà trọ đó,đi về nhà với tâm trạng đã ổn định hơn .
*
Sáng hôm sau ...
-" Oppa cứ để em dọn cho !" Yerim đang vui vẻ dành dọn hàng với Jaehyun hai anh em có vẻ thân lên từng ngày,về sự việc hôm qua cô chỉ nhớ là mình đã đi ra ngoài đó và cho rằng đó chính là chứng mộng du thôi ! Không sao cả .
-" Cho anh hai phần nhé ! Anh muốn mang một phần đến cho người bạn của anh !" Anh vừa nói xong,cô như đã nảy ra ý gì đó để trêu chọc . -" Là bạn gái chứ gì ! Cho anh một phần anh muốn mang đến cho bạn anh,nói đi con trai hay con gái !" Cô châm châm vào bụng anh khiến anh phì cười, -" Ờ thì con gái ! Sao nào ? Tò mò về chị dâu tương lai à ?" Anh cũng chịu bỏ thời gian đùa với cô .
-" À vậy chị ấy ăn gì ? Hay là ăn bình thường ? Thôi em làm đại nhé,thử khẩu vị của em coi hợp chị ấy không !? " Cô gói gọn gàng sạch đẹp lại cho anh chuẩn bị mang đi,trước khi đi Jaehyun đã phái hai tên đàn em của anh ở đây bảo vệ cô rồi . Anh mỉm cười chào tạm biệt cô rồi đi nhanh khỏi đó . Jaehyun hướng thẳng đến công ty nhà JungKook,mong muốn được gặp Tử Du ở đó !.Anh đi dạo quanh đó một chút đã gặp thấy cô -" Này Châu Tử Du ! Anh mang cho em một ít cơm ! " Anh cố mỉm cười đưa bịch cơm đó cho cô,cô thì không thèm để ý tới mà bực mình -" Anh mang thứ rác rưởi của con nhỏ đó đến đây làm gì ? Muốn làm cho anh tự dằn vặt bản thân mới chịu ? " Cô trừng mặt nhìn anh một cái,ánh mắt chứa đầy sự tức giận .
BẠN ĐANG ĐỌC
「 JUNGRI 」DEVIL
FanficAu : Ozal18 Tình trạng : On going Rating : H+ ( Cấm trẻ dưới coi :v ờ mà coi tùy bạn :))))) mình thích mình coi thôi :V ) ĐÂY LÀ TRUYỆN SHIP PHÃI CÓ NHÂN VẬT ÁC & TỐT THẾ NÊN IDOLS CỦA BẠN LỠ MÀ LÀM ÁC THÌ ĐỪNG CÓ IB HỎI TẠI SAO MÌNH THÍCH MÌNH VIẾ...