Chap 28 : Bị hành hạ

382 30 3
                                    


#ĐỪNG ĐỌC CHÙA :) #ĐỌC CHÙA HÔNG CÓ ĐỘNG LỰC #RA CHAP TÈ TÈ ĐÓ NHENG :) 

•••

Một buổi sáng tinh mơ lại đến cùng gia đình nhỏ của Kim Yerim,hoom nay cô làm món mà Jihyun rất thích cộng với canh rong biển (vì là sinh nhật con bé mà !).Chỉnh lại quần áo một chút lên gọi chồng mình thức dậy,rồi mới qua đánh thức con bé.

-" Chúc mừng sinh nhật con Jihyun à !" Con bé vừa mở mắt,Yerim đã lấy đằng sau lưng một chiếc hộp.Không biết nó được đựng gì đây nữa.Jihyun cảm ơn mẹ nó rồi,ngồi khui nhanh món quà "nóng hổi" này.

-" Aaaa là một chiếc dây chuyền ! Con cám ơn mẹ !" Nó reo lên khi được nhận chiếc dây chuyền xinh xinh kia tự mẹ mình,hạnh phúc hôn mẹ ôm mẹ không buông.Rồi cô đeo cho nó,rồi kêu nó mau đi đánh răng làm vệ sinh còn ăn sáng mau mau ba và bà đang đợi.

Sáng hôm nay có vẻ yên tĩnh hơn,vì mẹ chồng cô đã đi nước ngoài dự thảo vì thế cô cũng có chút vui vui hơn trong ngày hôm nay.Bỏ chiếc tạp dề cô ngồi xuống kế bên người chồng mình đầy hạnh phúc.

-" Jeon Jihyun của ba sinh nhật vui vẻ nhé !" Lại là một món quà,JungKook gởi đến con bé một con gấu bông mà nó rất thích mỗi ngày đi học về đều nhìn nó . Nắm được sở thích,người bố thông minh mua luôn cho con mình con gấu đó.

-" Cám ơn Ba ạ !" Nó chạy đến ôm chầm lấy người bạn mới hạnh phúc và đầy vui vẻ.

-" Rồi ăn đi,rồi ba sẽ đưa con đến trường ! Con đã mời bạn con đến dự sinh nhật chưa ?" JungKook húp miếng canh hỏi con bé.

-" Dạ rồi,con đã mời rất nhiều bạn đến sinh nhật của mình ! Hihi ^^" Thấy con bé thế kia đôi vợ chồng nhỏ cũng hạnh phúc theo.Mọi người ăn xong đều phải đi làm đi học,cô thì chỉ có một và duy nhất một chỗ để vui chơi.Đó là căn phòng của mình,không thì giặt áo cho chồng không thì dọn phòng cho con.

Quá chán chường ở nhà,Yerim quyết định đi mua một ly café rồi đi hát karaoke một mình.Đang lúc đi cô gặp một người,

-" Yugyeom,chào cậu !" Cô gái nhìn qua người đang đứng cùng quầy café với mình mỉm cười,còn chàng trai thì hạnh phúc khi được nhận ra.

-" Chào cô,hôm nay cô không đưa Jihyun đi học sao ?" Khỏi phải nói Yugyeom rất thích chơi với Jihyun nên điều cậu hỏi đầu tiên cũng là con bé.Cô mỉm cười lắc đầu,đến lúc tính tiền thì cậu con trai dành về phía mình và tính luôn phần của cô.

-" Yaaa,phu nhân Jeon gia lâu lâu mới thấy ra đường nha !" Chàng trai chọc ghẹo,khiến Yerim toe toét –" Có đâu chứ ! Tôi đi xe không à ~ sao cậu thấy được ^^" Yerim cũng chẳng chịu thua đùa theo.

-" Nói chứ ngọn gió đã thúc đẩy cô đi ra đường vậy ? Thường thì tôi thấy các bà mẹ rất ít ra đường mà không có chồng mình hay là người đi chung !" Cậu quay trở lại vấn đề đang muốn hỏi cô,thấy cô ấp úng cậu cũng xua tay và nói coi như là chưa hỏi.

-" Tôi chán,chán sống ở đó lắm rồi ! Bây giờ tôi ra khỏi đó và đi hít thở không khí !" Yerim quay sang nói giọng buồn buồn.

-" Thế à,hôm nay tôi rãnh cô đi với tôi nhé ! Tôi cũng đang chán đời đây !" Yugyeom rủ rê đôi mắt cậu cứ chớp chớp khiến cô muốn từ chối cũng từ chối không được !.Cậu lái xe chở cô đến khu vui chơi,nơi mà cậu hay đến để giải tõa căng thẳng.

...

-" Này cậu lấy cái này,còn cái này của tôi !" Yugyeom đôi lên đầu cô một cái băng đô tai mèo rất xinh còn cậu là một cái giống vậy nhưng là tai gấu.

-" Đi đi trò này rất vui !" Yerim chỉ lên cái tàu lượn siêu tốc,cái nỗi ám ảnh của chàng trai kiaaa =))) dù vậy cậu vẫn đi với cô/.

-" Nào cười lên nè ~ Kim-chi ~" Hai người đang cùng tạo dáng để tạo nên những bức ảnh đẹp xinh giúp hai người có được kỉ niệm.

Đã dần trưa,cô cũng mệt lắm rồi ~ cậu và cô cùng nhau ngồi tại ghế đá của khu trò chơi ! Yerim mệt lả lừ khẽ ngả đầu vào vai của chàng trai kia.Nhưng điều kì lạ là dù biết cô đã có chồng nhưng tại sao trái tim của Yugyeom lại đập liên hồi thế này ? Chẳng biết nữa !.Họ đã có một buổi đi chơi đầy vui vẻ,nhưng...

...

-" Những tấm hình này là sao ? Cô giải thích đi !" Bà Jeon nhìn cô với ánh mắt đầy tức giận,Yerim cũng hốt hoảng không thể nào kiềm được sự bất ngờ này !

-" Con điếm chết tiệt !" Bà nắm lấy tóc cô,tát mạnh vào mặt cô một cái khiến cô ngã khụy không những thế còn đạp lên người cô. –" Ta nói ngươi nghe,đừng có làm những chuyện như này nữa có biết không ? Đã làm vợ con trai ta mà còn ngoại tình đúng là KHỐN NẠN !" Bà lấy chiếc ly thủy tinh ném xuống đất nước bắn lên hết áo của cô,cô sai rồi đáng ra phải giữ khoảng cách nhưng....nhưng ....

-" Mau ...mau thu dọn hành lý đi ra khỏi nhà này ! NHANH LÊN !" Bà nắm đầu cô dậy chỉ ra căn phòng của cô,hất cô lại một góc rồi kêu cô mau mau thu dọn đi đi,vì bà chẳng muốn nghe cô nói gì nữa.Nhìn cô bà thấy cảm thấy thật đáng ghét,cái gai kia sắp được gỡ khỏi mắt bà.

-" Bà làm gì vậy ? Tránh ra ngay cho tôi !" Giọng ai đó cất lên khiến cả hai đều sợ,là cậu cậu đã về ! Yerim lấy tay che mặt mình cố gắng không để cậu nhìn thấy cô thảm thương như thế này !.

-" Con nhỏ này dám ngoại tình,mẹ chỉ thay trời hành đạo cho nó biết thế nào là dám yêu người khác ! Đây con coi đi,mẹ không nói dối làm gì đâu !" Bà đưa những tấm hình,đắc ý vì đang thắng thế.

-" Xin lỗi mẹ đi ! Anh nói đứng lên xin lỗi mẹ !" JungKook chỉ nghía qua nhưng chẳng muốn nhìn tiếp,nói hơi mạnh bạo với cô.Yerim nghe lời chồng,cũng đứng lên rón rén cúi đầu xin lỗi.

-" Con sai rồi ! Con sẽ không dám tái phạm chuyện này nữa !" Giọng cô nói to,để không thể ai bắt bẻ còn bà ta thì khá vui lâu lâu mới được con trai bênh nên như đang trên mây vậy.

-" Mẹ về phòng dùm con,con phải dạy bảo vợ mình !" Cậu nhìn qua bà,thấy con trai như thế cũng vui vẻ bước ra lòng đầy hân hoan vì bây giờ con trai đã và đang về phe mình.

-" Em nói đi,anh ta là ai ? LÀ NGƯỜI TÌNH PHẢI KHÔNG ? EM CHÁN ANH RỒI NÊN MỚI LÀM VẬY ?" Cậu đập bàn,đôi mắt kia bỗng hoe đỏ.

Yerim lí nhí rồi mới quyết định nói to hơn-" Anh...anh ấy là người cùng khu này...anh ấy rủ em đi ...vì đã có lần giúp đỡ em và Jihyun nên em mới nhận lời...nhưng không ngờ chuyện lại ra như thế này ! Em xin lỗi,anh tin em mà đúng không !" Đôi mắt đẫm ướt kia lại làm anh xiêu lòng,cậu đến lấy khăn giấy lau đi những giọt nước mắt kia.Chải lại mái tóc cho cô,rồi đè cô ra........TRỪNG PHẠT MỘT CHÚT =)))).


End Chap 28


#Mình viết lan man lúc thi ~ tại lúc đó đầu óc khá căng thẳng nên cũng viết không đc hay lắm mai mình ra chương mới cho Sweet Kiss ^^ các cậu ráng đợi nha ^^

「 JUNGRI 」DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ