Chap 23 : Chàng trai của mưa

315 21 2
                                    


Yerim đưa Jihyun đi học mặt vui vẻ trao cho con bé chiếc bánh ngọt cô mua từ cửa tiệm kia.Hai mẹ con đang cùng nhau vui vẻ dắt tay nhau thì cơn mưa từ đầu chợt kéo đến,và họ phải trú ở trạm chờ xe buýt.

-"Omma thế là con sẽ bị trễ rồi !" Jihyunie có vẻ không được vui cho lắm.

-"Đợi mẹ xíu,mẹ sẽ gọi cho taxi và chúng ta sẽ đến trường nhanh thôi !" Cô bỏ tay vào túi thì thấy chiếc điện thoại đã để quên ở nhà mất rồi,cô nói với con bé và nó như sắp khóc lên đánh nhẹ lên vai mẹ mình.

-"Này cháu à ! Đừng khóc nữa,cô hãy lấy chiếc dù này đưa bé đi tới trường đi !" Một thanh niên ngồi xuống cười với con bé,rồi anhđứng lên đưa chiếc dù cho cô cười mỉm.

-"Anh cũng đang mắc mưa mà ! Tôi và con bé có thể đợi một chút nữa tạnh mưa rồi đi cũng được !" Yerim không muốn nhận nhưng nhìn thấy con bé đang buồn cũng lấy chiếc dù kia mà lo cho cậu -"Anh có chắc là mình không sao không ? Trời ngày càng mưa lớn rồi đó ! Ở đây sẽ lạnh lắm !" Cô hỏi.

-"Tôi ổn mà ! Nhà tôi cũng gần đây khoác cái áo này chạy một mặt cái là xong !" Cậu cười,xem đồng hồ thì chỉ còn 15 phút nữa là vào học đã hối thúc cô đưa con bé đi,Yerim cúi đầu cảm ơn và có phần thấy tội cho anh ấy phải đứng đó một mình rồi sẽ bị ướt đáng ra người bị ướt là mẹ con cô mới đúng.


.....

Cô đi vòng quanh nhà dọn dẹp mớ đồ của hai cha con,đáng ra việc này là của người làm nhưng vì mẹ anh không cho họ dọn để cho cô dọn thế nên cô phải dọn.Đối với cô dọn chút cũng không sao cả nên không thấy buồn một chút nào về người mẹ chồng của mình.

-" KIM YERIM,CÔ XUỐNG ĐÂY MAU ĐI !" Tiếng bà quát to.

-"Dạ,mẹ đợi con xíu !" Yerim chạy xuống với tốc độ cực nhanh,cũng may cô không bị trơn trượt mà té chứ không là đã bị mẹ anh mắng cho nữa rồi.

-"Dạ,mẹ gọi con !" Cô cúi đầu chào khi thấy mẹ chồng của mình,bà uống một ít trà mặt cau có nhìn cô.

-"Cô tính sẽ để cho Jihyun không đi học thêm sao ? Dù gì gia đình cũng có điều kiện chuyện học hành lại quan trọng,cứ bỏ nó nhởn nhơ như thế này thất bại sẽ làm xấu mặt gia đình tôi ! Cô biết không ?" Bà đưa thành tích học tập của Jihyun ra trước mặt cô.

-"Mẹ à,con đã nói với JungKook nhưng anh ấy không chịu nên con không dám !" Yerim cúi gầm mặt xuống không dám ngước lên một lần.

-"Giờ cô nghe nó hay nghe tôi ! Nhìn đi điểm số sao chỉ có 9,5 ? Lâu lâu mới được một cây 10 ? Đồng ý là đứng đầu khối nhưng điểm số như thế này còn đâu mặt mũi nữa ! Tôi đã kiếm được gia sư ngày mai Jihyun sẽ bắt đầu học !" Bà nói,ánh mắt có hàm ý gì đó môi lại cười khiến cô cảm giác run sợ.Cô cúi chào bà bỏ nhà đi đến một cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn để nấu cho JungKook.Yerim rút điện thoại gọi cho anh...

-" Mình à,anh đã về chưa ạ ? Đã ăn gì chưa ạ ?" Giọng cô nhẹ nhàng hỏi.

-" Hôm nay anh không về công việc đang rất nhiều !" JungKook giọng sắc lạnh nói.

-"Anh về ăn một chút gì đó đi ! Em có nấu cơm và làm món anh thích này !" Yerim vui vẻ nói,mong được gặp cậu vì cả mấy hôm nay cô chưa thấy anh rồi.

-"Anh đã nói không về là không về ! Anh ăn sandwich với uống cafe là được rồi,thôi anh tắt máy đây !" Anh đã cúp máy,cô cảm thấy mình khó thở khó sống trong quang cảnh này và không muốn sống ở trong thế giới này nữa.Cô từ từ rời khỏi cửa hàng kia về nhà...

-"Là cô phải không ? Hình như ta sống cùng một khu !" Tiếng nói có chút thân quen phát lên khiến Yerim ngẩng mặt xem đó là ai.

-" À...chào cậu ! Cám ơn vì chuyện hôm bữa nhờ cậu mà Jihyun nó mới đến trường mà không bị trễ ! Cám ơn cậu,nhà cậu ở đâu tôi sẽ mang đến trã lại cho cậu !" Cô thay đổi khuôn mặt buồn bực bằng sự vui tươi,cúi đầu cảm ơn anh.

-" Không có gì đâu,cô giữ luôn cũng được không sao cả ! À tôi chưa biết tên của cô !" Cậu đột nhiên hỏi.

-"Kim Yerim,còn cậu ?" Yerim vui vẻ đáp lại.

-" Kim Yugyeom,rất vui được làm quen với cô !" Yugyeom vui vẻ cười,dường như Yerim đang có việc bận nên cô đã về trước.


~ End Chương 23 ~

. Tính hôm qua tuôi đã đăng rồi nhưng vì khu tuôi cúp điện T.T nên phải đợi tới hôm nay mới đăng sáng sớm như này T.T Mi-an-nề :'( Cuối tuần vui vẻ nha các bạn <3 Đừng quên VOTE cho tuôi nhaaaaa :* love

「 JUNGRI 」DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ