•••
#ĐỪNG QUÊN VOTE CHO MÌNH NHEA #HÃY LÀ MỘT NGƯỜI ĐỌC CÓ VĂN HÓA ^^
Anh hôm nay đích thân đưa cô đi đến siêu thị rồi con gái đi học,chợt bé con của gia đình thấy ai đó hét toáng lên -" Chú Yugyeom kìa mẹ ! Gọi chú lên đi chung với chúng ta đi !" Jihyun cứ chỉ vào người đang đi đường,JungKook cũng muốn biết cậu ta là ai nên đã bấm kèn rồi dừng xe bên vỉa hè cậu đang đứng .Cậu không quên mở cửa sổ xe hơi cho bé con gọi,super hero của nó :v
-" Chú Yegyeom ơi,chú đi chung với nhà cháu đi >< còn dư một ghế ngồi nè chú !" Jihyun vẫy tao chào chú,rồi đòi chú đi chung với mình.Yugyeom cũng chỉ cười rồi lắc đầu như không muốn đi chung, -" Chú đi khác đường với mọi người,mọi người cứ đi ! Chú đợi xe bus được !" Cậu cười,thế là mặt có bí xị ra một đống .
-" Anh cứ lên xe đi,Jihyun đã nói như thế rồi con bé muốn đi chung với anh lắm đó !" Người lên tiếng không phải Yerim mà là JungKook,khiến cho cô vẻ khá bất ngờ không biết có chuyện gì đang xảy ra nữa.
-" Vậy thì tôi đi ké một hôm vậy :P" Yugyeom cười phì,cậu với ngồi xuống đã lấy cho Jihyun một chiếc sandwich chỉnh lại tóc cho con bé.
Bé Jihyun và Yugyeom phải nói là tình bể bình,hai người đùa giỡn trước sự vui vẻ của con bé cười không ngớt.Rồi thì Jihyun và Yerim cũng đi mất,chỉ còn hai người đàn ông ánh mắt của JungKook dường như trở nên lạnh lẽo đôi phần.
-" Anh làm việc ở đâu vậy ?" Cậu đột nhiên cất giọng hỏi,Yugyeom chỉ thấy có phần không khí lạnh lẽo thoang thoảng đâu đây.Lục lọi chiếc cặp làm việc,
-" Ahhh tôi làm ở Văn phòng luật sư Myeongdong ! Đây là danh thiếp của tôi,nếu có gì thì hãy gọi cho chúng tôi nhé !" Cậu vui vẻ trao cho anh cái thẻ cardvisit,JungKook cũng đón lấy nó bằng niềm vui.
-" Anh có thích cô ấy không ? Tôi dường như thấy được anh đang say đắm cô ấy !" Đôi mắt lạnh lẽo được chiếu,anh hỏi một cách dứt khoát làm cho Yugyeom có chút bất ngờ !
-" Anh nghĩ sao ? Cô ấy đúng là tuyệt vời thật,tôi cũng có một chút mê say cô ấy ! Nhưng điều tôi muốn nhấn mạnh rằng,cô ấy đã có chồng nên tôi nhất định không đụng chạm gì tới cô ấy ! Còn nếu đã làm anh chướng tai gai mắt,tôi cũng chỉ biết xin lỗi vì anh không xứng để làm chồng của cô ấy và không giữ được cô ấy nên nhất thời tôi đã si mê Yerim nói chung hay lo cho cô ấy cẩn thận bằng không tôi sẽ không tha cho anh !" Tức thời,chiếc xe được phanh gấp ngay đèn giao thông đang báo đỏ.Yugyeom tự động mở cửa bước xuống,rồi cúi đầu cảm ơn ! Anh đã để lại một cảm giác bực bội trong lòng JungKook,không những thế mà còn làm cậu ghen phát điên lên.
...
Hôm nay các nhân viên nhà trẻ có việc nên Jihyun được về sớm,các cô giáo dường như bỏ sót tên bé qua một bên mà không nhớ tới.Giữa những người bạn đã về hết,bây giờ chỉ còn mình cô bé đứng trước cổng đợi người nhà đến rước.
-" Sao mẹ vẫn chưa đến nhỉ ? Mọi người về muốn hết rồi !" Cô bé đá viên sỏi gần đó,đưa mắt lia theo nó chợt thấy một chú hề đang tặng cho một số em bé nên cũng chạy ra xin cho mình một quả.
/Cho cháu với ạ ! ; Cho cháu nữa ! ; Woa xin hãy cho cháu một quả đi chú hề ơi ! /
-" Xin ... um um " Jihyun dường như bị ai đó bịt mồm đánh thuốc mê,cô bé dễ dàng bị mang đi mặc dù đang là chỗ đông người.Người đàn bà quen thuộc đó,lại xuất hiện trước mặt cô bé ! Cô đang định hét toáng luôn vì bị bịt miệng thì đã bị thuốc mê làm cho bất tỉnh nhân sự,cô ta nhanh chân đưa Jihyun lên xe đi đến một địa điểm mà chẳng ai biết được ....
...
Yerim đón cô bé vào thời gian như cô,trường vắng đến lạ thường cô nhận ra đã tan học.Gấp gáp đi tìm kiếm con gái mình,cô nhận thấy trên vệ đường có lưu lại một chút những vụn thủy tinh.Đây chẳng phải là cái móc khóa cặp mà cô mua tặng Jihyun đây sao,cô nhặt chúng chạy đến xung quanh tìm con bé nhưng vô vọng . Cô bé dường như chẳng xuất hiện ở đây,ngã khụy xuống cô bất lực .Đằng xa có một chiếc xe gấp gáp chạy đến bên cô,người thanh niên
-" Ye...Yerim,em sao vậy ?" JungKook đột nhiên xuất hiện,thấy đôi mắt cô hoen đỏ anh ngập ngừng hỏi.Cô chỉ biết dúi đầu vào lòng anh mà khóc, -" Jihyun, con bé...con bé đã bị ai đó đem đi đâu rồi ! Em đã gọi điện hỏi tất cả bạn bè nó,họ nói con bé không đến nhà ai chơi cả ! Chắc chắn con bé đi bị bắt cóc rồi !" Yerim khổ thân khóc muốn sưng con mắt,còn anh thì ngây ra đến lúc định thần lại anh nhanh chóng gọi cho các vệ sinh đi truy lùng khắp Seoul đi tìm con bé nhưng vẫn chẳng thể nào tìm ra được.
Yerim khóc tới phát ngất,khi được đưa về nhà mẹ chồng anh biết tin không khỏi căm ghét cô.Bà lấy một ly nước lạnh tạt thẳng vào mặt cô khi cô đang bị ngất đi -" Cô còn ở đó mà ngủ sao ? Để con bé như thế này rồi bây giờ thờ ơ nói muốn ngủ là ngủ à !" Bị âm thanh chói,cùng với nước lạnh tác động Yerim mở từ từ đôi mắt hàng mi chợt rơi ra một hàng nước mắt .
-" Mẹ à ! Jihyun con bé chắc là chỉ đi chơi đâu đó thôi phãi không mẹ ? Con bé chỉ là đang chơi trốn tìm thôi ! Không...không con bé đó rất ngoan nên không thể,KHÔNG THỂ ?" Cô vò đầu nắm tóc mình,trợn mắt nhìn xung quanh thở hổn hển sợ sệt ánh mắt liên tục rơi ra những hàng nước ngân dài.Khuôn miệng thì liên tục nói,cố gắng làm cho bản thân bình tĩnh hơn.
-" Chậc,cô bị điên rồi sao ? Con bé nó đã bị bắt cóc rồi ! LÀ TẠI CÔ,TẠI CÔ !" Bà chướng mắt với cô,tuôn ra những cô chỉ trích không ngơi bỏ đi để cô lại một mình trong căn phòng.Còn cô,nghe được những lời từ bà cô lấy tay tự đánh vào đầu mình -" Tại mày,tại mày hết ! Con Kim Yerim ngu ngốc,là mẹ mà còn không thể bảo vệ con mình ! Ngu ngốc,mày ngu ngốc lắm Kim Yerim à ! Là tại mày !" Cô liên tục dùng những cú đánh với lực mạnh lên dần trông thấy,đôi mắt vẫn cứ thế không dừng được những dòng nước mắt kia.Chợt,anh giữ tay cô lại -" Jihyun sẽ ổn thôi ! Không phãi tại em,không phãi tại em đâu ! Yerim-à ! Yên nào,mọi chuyện sẽ ổn cả thôi anh đây rồi !"Mãi đến mục lúc sau cô mới khá hơn,anh tiếp tục gọi điện đến cho người đi tìm khắp cái Hàn Quốc này dù phãi lật tung lên cũng phãi tìm cho ra !.
~ End Chương 29 ~
#Đôi lời : Năm nay mình học lớp 9 và các bạn biết rồi đấy thi học kì xong là chuẩn bị thi tuyển lớp 10 -.- 2/6 mình thi rồi mong các bạn cầu nguyện cho mình thi đậu trường mình đã chọn =)) hehe nha để mình còn được viết tiếp cho các bạn kkk <3 Cám ơn các bạn đừng quên tặng mình một VOTE động lực để thi tốt và nhanh ra chap mới nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
「 JUNGRI 」DEVIL
FanficAu : Ozal18 Tình trạng : On going Rating : H+ ( Cấm trẻ dưới coi :v ờ mà coi tùy bạn :))))) mình thích mình coi thôi :V ) ĐÂY LÀ TRUYỆN SHIP PHÃI CÓ NHÂN VẬT ÁC & TỐT THẾ NÊN IDOLS CỦA BẠN LỠ MÀ LÀM ÁC THÌ ĐỪNG CÓ IB HỎI TẠI SAO MÌNH THÍCH MÌNH VIẾ...