NHỚ VOTE CHO TỚ NHÉ <3 CÁM ƠN
Sáng sớm tinh mơ hai người họ đã cùng nhau trở về đất liền,ai về nhà nấy cô mệt mỏi mà không đến sân ga bán nữa thôi thì để mai bán . Mẹ cô đang ngủ trong phòng,thấy hình ảnh cô nghẹn muốn khóc ! Đột nhiên rơi nước mắt,cô bật cười -" Mẹ đúng là đồ ngốc !" Cô đi chuẩn bị cho bữa trưa,hôm nay tiết trời cũng thanh ổn cô thoải mái dạo cái vườn của khu nhà trọ hít thở không khí trong lành . Chợt,
*Tại quán cafe gần nhà cô*
-" Chào cô,cô là Kim Yerim !?" Một người phụ nữ quý phái nhếch mày hỏi cô,ánh mắt đăm đăm đánh giá cô.
-" Vâng đúng rồi,cô là " Cô chưa kịp nói thì cô ta đáp lại -" Tôi là vợ của Yugyeom ! Sao ? Thấy tôi cô lo lắng gì à ???" Sunmi tấn công tới tấp khiến cô ấp úng,cô cười gượng.
-" Có chuyện gì không ạ ? Nếu có khuất mắt chúng ta cùng nhau giải quyết được không !" Yerim dẫn dắt mọi chuyện rất nhiệt tình,cô không nghĩ gì sâu xa nhưng rồi .
*Rào* Ly nước lọc từ tay Sunmi tiến thằng vào người cô .
-" Làm rồi mà cô không bị quỳ xuống xin lỗi ??? Mà còn giả tạo như chẳng có gì ??? Yaa tôi ngạc nhiên về khả năng diễn xuất của một người thấp kém như cô đó !" Cô lật tay quạt quạt,trước mặt là một Yerim hoàn toàn như kẻ bại trận .
-" Xin lỗi nhưng chúng ta là người văn minh ! Cô tạt nước vào mặt người khác như thế thấy hả hê lắm sao ???" Yerim cau mày,nhưng người trước mặt cô quăng cho vài tấm hình khiến cô trố mắt nhìn .
-" Cô nói xem,người văn minh lại thế này à ??? Thật nực cười,nhận mình là người văn minh :) Thế người văn minh kia ơi ! Tại sao văn minh lại đi làm những chuyện này cô thấy HẢ HÊ LẮM SAO ?" Cô nắm đầu Yerim chỉ thẳng mặt cô nhếch mép nói -" Người văn minh sống sao cho đàng hoàng,đừng để người như tôi phải dạy cho người VĂN MINH sống thế nào cho VĂN MINH ! NHA !?" Cô buông rồi bỏ đi,để lại Yerim trong tinh thần nói không nên lời . Chuyện này cô,cô chẳng lường trước được . Cô tự cốc đầu sao hôm đấy lại để anh ta hôn mình tại sao chứ !?
...
JungKook đang bàn với những người trong Team làm việc của mình những cách để tránh bị lật đổ lần hai,Lee thị họ rất ghê gớm dám làm lần một tại sao không có lần cơ chứ ! Anh bù đầu bù cổ trong công việc mấy ngày nay . Mệt mỏi đến không thở được,lúc trước khi về nhà anh có con và Yerim cùng chào đón khi thấy họ mọi muộn phiền trong anh đều tan biến.Còn bây giờ cơn mệt mỏi như một căn bệnh không có thuốc nào có thể chữa được,nó kéo dài khiến anh đôi lúc nghĩ đến có nên sử dụng thuốc an thần hay đại loại là các loại chất kích thích để giải tỏa không .
Đã 10h đêm,từ sáng đến giờ anh chưa ăn một thứ gì anh dạo quanh các ga tàu đột nhiên muốn đi đâu đó . Đến đó anh thấy bóng hình quen thuộc,đích thị là cô . Hôm nay là ngày duy nhất ga tàu này có chạy đêm chắc cô cũng vì thế mà gắng làm để kiếm thêm ít tiền . Anh tính lại gần rồi lại lùi bước,đang đi đến thì dừng lại như lần đầu hẹn hò cảm giác thật tươi mới.
Thở phào một cái anh quyết định đến gần,
-" Cho tôi hai phần cơm cuộn !" Giọng anh cất ra khiến cô cảm thấy quen thuộc nhưng chẳng biết là ai lo bỏ vào hộp chẳng nhìn đến khách hàng của mình .
-" Lâu rồi không gặp .... Kim Yerim !" Đến đây cô ngước lên chai xì dầu trên tay rớt xuống đất như một cảm giác cần tránh xa cô lùi về hai bước ngã xuống vì vấp phải cục đá .
-" Anh đến đây làm gì ??? " Cô gắng lấy lại tinh thần,khi thấy anh con tim cô thổn thức anh dạo này gầy quá,ánh mắt kia thật là ... nhìn thương nhưng cô không dám hỏi han quan tâm .
-" Anh muốn nói điều này được không ??? Anh nhớ em Yerim à !? " JungKook nói thẳng vào vấn đề khiến đôi mắt cô rưng rưng hoe đỏ cô gắng gì nước mắt .
-" Dạo này anh khỏe chứ ! Chắc bây giờ hai người đang rất hạnh phúc,này anh nói nhớ là nhớ Tử Du nói lộn qua em à ! Bao giờ cưới phải mời em đấy !" Bây giờ nước mắt cô không cầm được nữa rơi tự do khiến anh đau lòng,cô gái 17 hay cười này đã trưởng thành tóc ngang vai ít cười hơn và hay khóc thầm .
Anh chạy đến ôm lấy cô, -" Đừng nói thế,anh và em chưa ly hôn ! Có nghĩa là anh không lấy một người con gái nào và suốt đời này nếu như em chết đi anh cũng sẽ chết theo em gia đình ta sẽ gặp nhau trên thiên đường . Anh nhớ con và em lắm ! Anh xin lỗi anh không đủ can đảm bảo vệ hai người ." Anh quỳ xuống trước mặt cô,nước mắt đầm đìa cơ thể mệt mỏi anh đã không ăn gì mấy ngày nay như người mất hồn vì phải suy nghĩ nhiều dự án . Chết tiệt,anh lau nước mắt mỉm cười -" Chờ anh,chúng ta sẽ đoàn tụ !" Anh nói rồi không ngoảnh lại cô chạy theo rất nhanh,dúi vào túi áo anh -" Đây là một trong năm gói cuối cùng em làm nhưng em làm nó rất đặc biệt ! Nhớ ăn đó !" Cô mỉm cười vẫy tay nhưng anh đi một mặt và không thèm nhìn cô một cái vì anh biết nhìn cô chỉ tổ làm anh nhớ cô thêm.Được một cái ôm tinh thần anh ổn hơn rất nhiều rồi .
Liều thuốc chữa lành kia đến rất vội nhưng anh cảm ơn vì Chúa đã đoái nhìn đến anh,khi anh mệt mỏi Ngài đã không quên đến anh . Liệu Yerim sẽ phải đón nhận điều gì nguy hiểm đến không khi có người đang theo dõi động tĩnh của cả hai người ?????? Nguy hiểm luôn rình rập bên cô mà cô chẳng để ý .
END CHAP 38
Mình nghỉ viết truyện này cũng khá lâu nên suy nghĩ bị thay đổi liên tục :((( Chap này thôi mà tớ đã phải viết ra rất nhiều bản thảo :))) và chọn cái ăn ý nên hãy đón nhận nó nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
「 JUNGRI 」DEVIL
FanficAu : Ozal18 Tình trạng : On going Rating : H+ ( Cấm trẻ dưới coi :v ờ mà coi tùy bạn :))))) mình thích mình coi thôi :V ) ĐÂY LÀ TRUYỆN SHIP PHÃI CÓ NHÂN VẬT ÁC & TỐT THẾ NÊN IDOLS CỦA BẠN LỠ MÀ LÀM ÁC THÌ ĐỪNG CÓ IB HỎI TẠI SAO MÌNH THÍCH MÌNH VIẾ...