//Chapter 8* The Rude Guy

378 17 1
                                    

 SuperShortNote: 3days po akong hindi nakapag UD so, may 6 new chappi ako pang bawe :)) sana basahin niyo po. i don't force you to vote just COMMENT para mlaman ko kung ano saloloobin niyo :)) THANK YOU! xx

 _______________________________________________________

 i wanna be LOVED not PLAYED! Chapter*8 The Rude Guy!

 Sab's POV

  waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!

 wag siyang papakita saken kung hindi, sasapakin ko siya!!

 d*mn!! sino kaya yung lalakeng yun! ang KAPAL KAPAL KAPAL ng mukha niya!!! nag iinit ang dugo at ulo ko sakanya! ugggh!

"Ay butiking nahulog sa bubong! ano ba bhessy! *simangot*" - listekk naman kase tong bestfriend ko ooh, bigla bigla nang gugulat.

"oy sab! ano ba meron at ganyan ang itsura mo mader! sinong papable nanaman ba ang nang away sayo? tara ipapaumbag ko sa aking dyosang pinsan, at malay mo maging isang TUNAY NA LALAKI na HAHAHAHA. " - pang aasar pa netong bruhilda kong bestfriend, may pinsan kase siyang beki, bakla, silahis or BADING. si Bruno, pangMATSO ang name pero ang katauhan ea pang GIRLALU! kaya wag na magtaka kung ganitetch ang mga word of wisdom namen, Okay? kakahawa kaya ng bongga yung pinsan niyang yun. minsan kase nakakasama namen siya, lalo na sa pagshoshopping, siya itong namimili ng damit para samen, masiyadong fashionista ang loka.

"ano ba bhess! umayos ka nga! ayusin mo yang itsura mo! tignan mo ang PANGET PANGET mo!" - pangungulit pa netong si bhess, at take note ang PANGET PANGET ko daw??? hello!

"Oy ikaw Pabi, wag ka ngang makulit! hindi ako panget noh, ang ganda ganda ko kaya! maganda ang lahi namen. at tska teka nga, diba may ipapakilala ka saken sabe mo kanina??" - bigla ko lang naalala yung text niya saken na may ipapakilala daw siya saken, ngayon ko lang naalala

i wanna be LOVED not PLAYED! [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon