i wanna be LOVED not PLAYED! Chapter*18 Ice Cream Parlor!
\Pabi's POV/
san kaya ako dadalhin neto??? nagCut kame ng class ee, pero okay lang half day lang naman and may seminars naman yung mga teacher,
nandito ako sa car niya,
sobrang tahimik... walang nagsasalita samen... nakatingin lang ako sa labas,
*SILENCE*
nakakabingi ang sobrang katahimikan :|
ako na nga lang unang kakausap... ang sakit kase sa tenga ng sobrang tahimik ee ... :/
"Aahh-Ahhhmmm... Jordan?" tawag ko sakanya, tapos lumingon ako sa kanya ....
ANG POGI NIYA TALAGA!! ANG KINIS NG FACE NIYA PARANG BABAE!! NI WALANG PIMPLE MARKS!! YUNG HAIR NIYA MEDYO MAHABA, PERO BAGAY SAKANYA, YUNG MATA NIYA HINDI MASYADONG SINGKIT PERO PAG TUMINGIN SAYO PARA KANG TUTUNAWIN!! WAAAAAAAHH!
"Yes?" sabe naman niya habang nakaconsentrate sa pag mamaneho ..
"Aah ano kase.. Pa-pasensiya kana kanina nung ginising kita"
"Ahh.. okay lang yun, pasensiya din sa pag sigaw ko sayo hindi ko sinasadya, nagulat lang kase ako... Ahh, A-ano nga palang pangalan mo?"
EHH!! dipa pala niya ko kilala T___T
"Im Princess Abigail Tan, but they call me Pabi ^___^"
"Nice meeting you Pabi" tapos nagSmile siya
**
ayun nakita ko na yung ICE CREam parl... >.<
WAAAAAAH! baket lumagpas ?? TT__TT
"daan muna tayo sa unit ko.. hindi tayo pwedeng lumabas ng nakaganito.. nkauniform pa tayo eh"- biglang sabe ni Jordan napansin ata niyang naiiyak nanaman ako (^U^)
"Okay ^____^"
tapos humarap siya saken at nag SMILE!!
KAYAAAAAAAH! nagsmile siya! waaaaaahahaha! ang cute cute niya ang sarap pisilin ng pisngi niya!! :DD
feeling ko nag blush ako o/////o
kaya naman lumingon nalang ako sa bintana para hindi niya ko makitang mag blush, nakakahiya kaya!!
tas narinig ko naman na tumawa siya ng mahina ...
KAYYYYAAAH! napasmile naman ako!! WAHAHAH!
** Jordan's Unit
WOAAAH! ngayon ko lang napansin tong condo na to, malapit din to sa Park at sa Resto nila Sab ..
first time kong pumasok sa unit slash house ng lalake, kahit dun sa EX kong manloloko!
Ako kaya ang unang dinala niya dito??
tss. asa kanaman pabi!! sikat kaya siya at siguradong marame na siyang naging girlfriend! sa gwapo nyang yan! tss.
"Come in! feel at home, pero promise me Pabi don't ever tell this to others.. you're the first girl i bring here in my unit..."
shocks! ako? FIRST! KAYAAAH! haha. ang SWERTE SWERTE MO NAMAN PABI!! waaaah.
"O-okay! Promise!"
tapos umupo nalang ako sa couch niya, at nakaharap sa WOOAH! TV ba to?! whaha. may Flat screen TV din ako sa room ko pero hindi ganto KALAKE! speaking of MALAKE!! as in!! SUPERR! HAHA.
BINABASA MO ANG
i wanna be LOVED not PLAYED! [HIATUS]
Teen Fictionwhat if ang 'iisang lalakeng' minahal at pinaubaya mo ang puso mo eh' mawawala pa? Ang nag iisang taong minahal mo... pero kinuha ng iba? pano kung nag-iisang best friend mo pa? Anong gagawin mo? ang 'Bestfriend' at 'Boyfriend' mo pano kung sila ang...