//Chapter 39* I Don't Like This Feeling :|

265 6 0
                                    

A/N: DID YOU LIKE THE LAST CHAPTER? I HOPE YOU DID! HAHA. SO, LET ME KNOW WHAT YA’ THINK? I WANT TO KNOW HOW THIS STORY IS GETTING THROUGH!

 

 

ENJOY CHIKAS!

 

 

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

 

I wanna be loved not played! #39 I Don’t Like This Feeling.

 

 

 

\Sabrina’s Point Of View/

 

 

October 13, 20** [Last Day of Midterm Exam]

 

 Hayyyys! Sa wakas last day na ng midterm exam! Sana mataas ang makuha kong score sa result day!

“Uy bhess! Ano okay naba kayo ni Jordan? Baket hindi kayo magkasama?”  tanung ko kay Bhess pero hindi ako pinansin at nakatulala pala ang bruha… sinigawan ko nga sa tenga “EARTH TO PRINCESS ABIGAIL TAN!! HELLOOOOOO!!”

“Ayy! Anu kaba naman! Hindi naman po ako bingi noh?”  sabe niya saken sabay irap,

“eh’ bruha ka pala eh! Kanina pa kita kinakausap at kanina ka pa nakatulala diyan! Ano bang problema?”   tanung ko sakaniya, ngayon ko lang ulit nakita si Bhess nagging malungkot ah? Ano kayang problema neto?

“Wala! Anu kaba Sab I’m okay! Hahaha. Para kang baliw diyan! Tara na nga! Nagugutom ako! Kain tayo!”   at lumabas na sya room,

Hayyyss… I know may problema si Bhess ayaw lang niya sabihin… siguro ayaw lang niya muna pag usapan ngayon pero sasabihin din niya saken! Ganyan talaga yan pag may problema, pero sa huli sakin din bagsak niya at saakin din niya sasabihin yun kung ano man yun! Haha. Hinabol ko siya palabas sa room at nakita ko siyang kausap si Jordan kaya hindi ko na siya pinuntahan…

Siguro may problema yung dalawang yun? Pero maya maya okay nanaman yung dalawang yun! Eh’ halos maya’t maya mag tampuhan yung dalawang yun tapos mag kakaayus din haha.

i wanna be LOVED not PLAYED! [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon