I Wanna Be LOVED not PLAYED! #2 (FACEBOOK STALKER!)
\SAB VOICE/
"Sh*t! anong ginawa mo!" sigaw saken ni Jadrien
"Sorry, hindi ko sinasadya. Sorry tlga." Anubayan! First day na first day! >_______<
Lahat ng napapadaan saamen, pinagtitinginan kame. Di dahil sa damet niya, kundi dahil sinisigawan niya ko! >____<
"tingin mo lilinis uniform ko pag nagsorry ka? sh*t!"
"Eto, tissue oh." Nakakainis na ah! Nagsosorry na nga yung tao eh’! buti nalang talaga ako yung may mali eh’ kundi nasapak ko na to!
Inabot ko yung tissue pero hinampas lang niya yung kamay ko! >__<
umalis na siya, pumunta siguro ng CR. Tss! anong ginawa ko? hindi ko naman sinasadya ea, hayyyys! naku naman oh >.<
“Bhess naman oh’! ako na nga tong ganto, inaway na nga at sinigawan ako tapos sesermunan mo pa ko!”
“Ayy naku Sab! Kung ako sayo lapitan mo siya mamaya at mag-sorry ka!”
“Eh’! nagsorry na kaya ako pero di niya tinanggap bahala na siya!” iniwan ko na si Bhess. Nakakainis naman kase eh’!
Umakyat na ko kase I have this feeling na alam mo yun natatakot ka? Kase, maybe he will punch me in the face, waaaaah! Di ako sanay ng sinisigawan eh’!
Umakyat na ko papuntang classroom. Dahan-dahan kong binuksan yung pinto …. Gosh! Buti wala pa siya.
Ang aga ko pala XD
After 5 minutes, nagsidatingan nadin yung iba kong class mates at hanggang dumating yung next Teacher eh’ wala pa din siya!
Hindi ko alam kung baket hinahanap ko siya? Well, I just want to say Sorry yun lang! pero, wait.. nag sorry na ko diba? At hindi niya tinanggap? Well, bahala siya!
Hours passed by and its so boring like hell. -______-
Ikaw kaya walang kausap iisang katabe mo wala pa at galet pa sayo! Ewan ko nalanag! =_______=
***Fast Forward
uwian na, nag hihintay ako dito sa gate susunduin daw kase ako ni Kuya.
“Bye’Bye Bhess! Sayo sorry tomorrow okay?”
“Tss. ‘wan ko sayo! Bahala na!”
“Ah’ basta say Sorry okay? Bye Bhess!” nag beso-beso at hug kame and umalis na si Pabi
Magso-sorry nga ba ko? Oo or Hindi?
Oo or Hindi?
Oo or Hindi?
Oo or Hindi?
*PIIIIIIIIIIIIIIIIIIIP*
“Ay’ tipaklong!”
Andiyan napala si Kuya’ bwisit naman kase ba’t ba si Jadrien lageng nasa isip ko! ganun ba siya kahalaga!? Pssssh!
pag sakay ko sa Car,
"Kuya. mamaya pa daw uuwi si Thalia gagawa daw sila ng project”
-____-
"Okay, Oh? baket ganyan face ng princess ko?"
"wala kuya, may nagawa nanaman akong mali kanina -___-"
"Oh? ano yun?"
"yung classmate ko kase si Jadrien, natapunan ko ng icecream, pero accidente lang yun di ko sinasadya"
"Oh baket ka naman nagmamaktol jan? accidente lang naman pala ea, wag mo nang isipin yun, punta nalang tayong 7 11 gusto mo? Treat kita ng ice cream! ^____^"
"Wow! tara sige kuya! ^______^" swerte ko talaga sa kuya, superr bait! :b
So, Ayun’ nilibre nga ako ni Kuya JC sa 7’11 bumili kame ng ice cream binilan na rin namen si Thalia at baka magtampo yung’ babaeng yun…
Pag uwi namen nagpalit lang ako ng damit tapos bumaba para manuod ng TV. Buti nalang naabutan ko pa yung Ben10 buti hindi pa tapos. (mas prefer ko ang mga palabas for Boys kesa pang Girls korny ea! xD)
“Sab, sunduin ko lang si Thalia ah!” – Sabe ni Kuya habang papalabas na..
“Sige kuya, ingat!” – sabe ko naman sakanya, at I kissed his cheek, ganyan kameng magkakapatid ea’ as in SUPERRRR CLOSEEE!
Pag alis ni kuya nanuod lang ako ulit. After 20 mins,
"Hello ate sab! ^______^" - sabe ni Thalia pag pasok niya ng pintuan
"Oh! Thalia, nandiyan kana pala?"
"Hindi ate! wala pa ko dito, anino ko lang to teh! hahaha."
"Tse! nasan nga pala si Kuya?"
"Hinatid lang niya ko dito sa bahay, tas umalis na kase papasok na din daw siya ea"
"Aa, ganun ba? sige, kumain kana diyan, may ice cream din dyan sa Reff bumili kame kanina ni Kuya sa 7 11"
"Sige salamat ate! ^_________^"
Pumunta naman sa kusina si Thalia para mag Lunch, pagkatapos niyang maglunch umupo na siya sa tabe ko habang kumakain na ng Ice Cream.
"Ate lipat mo sa Channel 9."
"Ayoko nga! kumain kanalang diyan, dipa tapos pinapanood ko ea. istorbo ka naman"
"Sige na ate please! *pout*"
hindi ko nalang pinansin, hilig mag pa-cute netong babaeng to!
*Click*
wahhhh! biglang nalipat yung channel!
nilipat pala ni Thalia yung channel nahanap niya yung remote.
"bahala ka na nga dyan! mag Facebook nalang ako ang kulit mo kung hindi lang kita kapatidddd naku!" – sabe ko pero shempre bago ko umalis *EVIL SMILE*
"AAAAAAAAAHHHHHH ate ang saket! aaaawww"
HAHAHAHAHA! Bhelat’ kala niya ah’! mabuti sakanya yan! Hahaha.
Well, kinurot ko lang naman pisngi niya! Hahaha.
Tumaas nalang ako …
kinuha ko yung laptop ko at nag sign in sa FB. namiss ko mag FB aa’ sana maraming friend request hehehe.
O______________________O
Oh my gosh! ang gwapo naman neto! ang hot niya! Gosh!
ang dameng nag wo-wall post sakanya at nag A-add! Gosh! sino kaya to? taga saan kaya? san nag aaral? hahaha.
ayan! stalker nako! :P
-"Hi babe how are you? ^___^ can you be my boyfieee?"
-"Hello cutie! can we go out for a dinner?"
-"Hey sexy! i love you!"
grabe naman tong mga to? adikk! haha. masiyadong obsess?! haha. pero CUTE! HOT! SEXY! naman kase talaga siya! hayyyy! >.<
Okay!
*CLICK*
ADD AS A FRIEND! ^_____^
teka, teka, teka.......
O____________________O
JORDAN JORGE ZAN!?
ZAN …
ZAN …
ZAN …
SANA HINDI SILA RELATIVES!
BINABASA MO ANG
i wanna be LOVED not PLAYED! [HIATUS]
Genç Kurguwhat if ang 'iisang lalakeng' minahal at pinaubaya mo ang puso mo eh' mawawala pa? Ang nag iisang taong minahal mo... pero kinuha ng iba? pano kung nag-iisang best friend mo pa? Anong gagawin mo? ang 'Bestfriend' at 'Boyfriend' mo pano kung sila ang...