~Mall~
Janessa's POV: Ang tagal naman ni Leandra... past 2 pm na * medyo naiinip na*
Leandra: Hala! Late na ko. ang traffic naman kasi.
Janessa: Makaikot nga muna, tutal late naman si Lean ee.
Habang naglalakad si Janessa may nakabunggo sa kanya. nabitawan ni Janessa ang bag nya.
Luke: Ayy sorry! Hindi ko sinsadya. Okay ka lang ba Miss? *abot ng bag*
Janessa: Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo, tsaka bakit ka ba kasi nakashades? Maaraw ba? Di naman aa.
Luke: Look Miss, I said I'm sorry, hindi kita napansin tsaka I was to get my phone ng bigla kitang nabangga. Sorry!
Janessa: Apology accepted. Huwag na sana maulit. sige una na ko.
Luke: Salamat! by the way I'm Luke, you are?
Janessa: I'm Janessa, Janessa Kendall *shake hands* Sige una na ko may nag aantay kase sakin e. Bye!
Luke's POV: Ang ganda nya aa. Hindi pa ito ang huli natin pagkikita Janessa Kendall.
~Leandra Side~
Leandra: Asan na kaya si Janessa?
Janessa: Lean, sorry! Kanina ka pa ba? nag ikot kasi ako. nainip ako kakaantay sayo.
Leandra: Okay lang, ako nga dapat nag sorry e na late ako sa usapan naten. So? Tara na.
Janessa: Okay! Let's go.
{Restaurant}
Janessa: Lean, Ito na yung mga papers na naayos ko na, kailangan na lang naten lakarin yung permit. By the way may nakita ka na bang place for our shop?
Leandra: Don't worry, si mommy na ang bahala dun basta daw pag free tayo sasamahan nya tayo dun sa friend nya, para makita naten kung okay.
Janessa: Naks! ang bait talaga ni Tita, Solve na ang problema natin, unti ns lang mauumpisahan na natin.
Leandra: ahmmmm. Janessa may sasabihin nga pala ako.
Janessa: Ano yun?
Leandra: Gusto ni ate mag join sa atin. okay lang ba?
Janessa: Ano ka ba? Syempre oo, Masaya yun for sure.
Leandra: uyyy! wag ka ng sad, malapit ng umuwi si ate,agkikita na ulit kayo.
Leandra: Manang mana ka talaga sa ate mo. *smile*
Leandra: Syempre naman!! hahahaha
Janessa: kain na nga lang tayo, Ano gusto mo?
Leandra: Gutom agad?
Janessa: Di naman. Slight lang. Sige na order na tayo.
Nag order na sila, then habang kumakain, panay pa din ang kwentuhan ng dalawa.
------------------------------------------------------------------------
To be continued..
Thanks for reading and become a FAN :)
BINABASA MO ANG
Can Be Mine -- KathNiel FanFiction
FanfictionNo Description because wala akong maisip hahaha