After 3 Months..
Konting polish na lang, mag oopen na ang Moon Cafe nila Janessa. Naging busy sila sa pagaasikaso ng Cafe. Syempre tumutulong din sila Luke pati parents nila Vivien, tumutulong din, if kaiilangan.
~Cafe~
Janessa: Waaahh! Akalain mo yun bhest, malapit na tayo mag open and pwede na tayo mag bukas. Ang galing lang natin.
Vivien: Oo nga ee. Ang bills lang sabi sayo ee kayang kaya natin toh! Hahaha!
Leandra: Tama! Ang galing kasi natin ee.
Janessa/Vivien: Apir tayo dyan! Hahaha.
Biglang dumating sila Luke. Syempre nagpapagoodshot nga ee. May walang foods para sa Kanila.
Nathan: Ehem! Tama ba yung narinig ko? Magaling kayo?
Luke: Kayo lang ba ang nagpagod dito? Hindi nyo man lang kami isasama dun?
Zach: Oo nga, napagod din naman kami aa.
Vivien: So, nagrereklamo ka na nyan?
Zach: Sino? Ako? Hindi aa. Diba sabi ko willing akong mapagod basta para sayo. *wink*
Vivien: Yun naman pala ee tsaka ginusto mo din naman yan.
Luke: Ouch! Grabe naman kayo.
Janessa: Hay nako Luke. Huwag ka na nga magdrama dyan. Sige na pati kayo magaling kasi tinulungan nyo kami. Salamat oh ayan, okay na ba?
Luke: Wala bang thank you kiss?
Nathan: Oo, Tama! Thank you kiss naman dyan.
Leandra: Aba! Swerte mo.
Janessa: Thank you kiss ka dyan, Hindi uso yan.
Zach: Oo nga, Tama si bro. Kahit isang thank you kiss lang, pampagana lang. Diba?
BINABASA MO ANG
Can Be Mine -- KathNiel FanFiction
FanfictionNo Description because wala akong maisip hahaha