~Bea's Room~
Binuksan lahat ni Vivien ang kanyang mga dalang bag. Lahat kase yun may nga pasalubong para sa kanila, pati na din yung kasambahay and driver nila binilhan na din nya.
Tulad ng perfume, clothes, shoes, Mini stuff toys, chocolates, Accessories, etc.Leandra: Wow ate! Ang dami aa. Ikaw na talaga! Personal Money mo ba ang pinambili mo dito?
Vivien: Oo naman, and yung iba dyan para kila Mom and Dad, pati na din pala sila Yaya and yung driver binilhan ko.
Janessa: Naks! Ang bait talaga ng bhest ko.
Vivien: Naman! Mas mabuti na yung ikaw ang nag bibigay kesa ikaw ang binibigyan, diba? And may mapapasaya pa ko, tulad nyo! Hahaha!
Leandra: Ikaw na talaga, ate. Wala na kong masabi.
Janessa: bhest, ang dami naman atang chocolate nito? Gusto mo ba kaming tumaba ni Leandra?
Vivien: Ano ka ba, bhest. Di naman lahat yan sa inyo. Syempre mamigay kayo. Bahala na kayo kung sino ang pagbibigyan nyo. Okay?
Leandra: So, pwede namin I share kela Nathan.
Vivien: Kayo bahala, teka nga, kanina pa kita napapansin ee. Do you like Nathan?
Janessa: Aruuuuuy! Buking agad, huwag na magdeny Leandra, tayo tayo lang naman ang nandito.
Leandra: Ha? aa..ee.. Yung totoo? I really find Nathan nice, maloko nga lang kung minsan, okay lang naman ang magkagusto ako sa kanya diba? Wala namang kasama dun.
Vivien: Leandra, wala ngang kasama but don't you think masyado pang maaga for that. It's not that I'm overrwacting aa. Pero nag aaral ka pa e.
Janessa: Oo nga Leandraand besides may right time for that. Just wait for the right time. I bet, Nathan likes you too.
BINABASA MO ANG
Can Be Mine -- KathNiel FanFiction
FanficNo Description because wala akong maisip hahaha