Can Be Mine -- Chapter 8

215 4 0
                                    

After kumain ni Leandra at Janessa napagpasyahan na nilang umakyat na ng kwarto at magkwentuhan muna bago matulog.


~Leandra‘s Room~

Janessa: Lean, matanong nga kita. Ano masasabi mo kila Nathan? Okay ba sila?


Leandra: Sila? O si Luke lang.


Janessa: Syempre silang tatlo. Ikaw talaga kung ano ano na naman yang pinagsasabi mo.



Leandra: Ikaw naman, niloloko lang kita masyado mo naman sineseryoso.



Janessa: Yun nga din ang pansin ko kay Zach eh ang dalang magsalita.


Leandra: Tignan na lang natin kung too ba o hindi. Let wait and see na lang. Infairneess gwapo sila aa.


Janessa: May ganun talaga? Manang mana ka talaga sa ate mo. Gwapo ka dyan? Bata ka for that thing Lean.

Leandra: Naman! Hayy! Si ate na naman ang napag usapan natin. Senti na naman tayo. *nalungkot bigla*


Janessa: Oo nga ee.

Leandra: Salamat Janessa aa.

Janessa: Wala yun Lean, sobrang thankful din naman sa inyo.



Leandra: Hahahahahaha! Oo nga e. Tulog na tayo.


Leandra: Tulog na tayo. Goodnight Leandra.
















~Vivien‘s Side~


Vivien‘s Pov: Waaaaaaahhhhhhh! Bukas na makikita ko na din kayo Mommy, Daddy, Leandra and ikaw bhest! can‘t wait to see you. Bukas ng afternoon nandayn na ko, sana lang masurprise ko kayo. HAY!






















----------------------------------------------------------------------------------------------

To be continued.



Masurprise kaya sila Leandra sa pagdating ni Vivien? Abangan!





Thanks for reading, comment, vote and become a FAN :))



Can Be Mine -- KathNiel FanFiction Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon