Doon na nagdinner sila Zach sa bahay nila Vivien. Syempre nagkwentuhan, kulitan din sila. Pagkatapos nun nagpaalam na din sila.
Zach: Tito, tita thank you po pala sa Lunch and dinner.
Mrs. Arendalle: Naku! Wala yun! Basta anytime welcome kayo dito.
Nathan: Grabe tita! Nabusog kami! Ang sarap nyo magluto!
Mrs. Arendalle: Asus! Nambola pa!
All: *nagtawanan*
Mr. Arendalle: Oh sya, mag ingat kayo aa. Zach wag masyadong mabilis magpatakbo aa.
Zach: Opo Tito.
Mrs. Arendalle: oh sya, maiwan na namin kayo aa. Mag iingat kayo!
Zach/Nathan/Luke: Thank you po ulit! *kiss sa cheeks*
Naiwan sila Vivien, Leandra at Janessa sa may gate kasi pumasok na sa loob ang mommy at daddy nila Vivien.
Vivien: aa. By the way. Sorry nga pala kung naging harsh ako sa usapan. I don't mean na maoffend ko yung brother mo Zach.
Zach: No, okay lang. May point ka din naman ee. And besides your just protecting your sister. I understand it!
Vivien: Nathan sorry aa. You and Leandra can still be friends,ang akin lang sana alam mo kung ano muna yung mas dapat unahin. I don't see any problems naman with you. Okay ka nga ee, and I bet Hindi mabobored si Leandra pag mag kasama kayo.
Nathan: There's nothing to feel sorry Vivien, I know naman kung ano ang dapat unahin. And makakapaghintay naman ako, and Rama si kuya, may point ka dun! Hindi naman ako nagmamadali ee. Okay na sa akin yung nakikita at nakakausap ko si Leandra.
BINABASA MO ANG
Can Be Mine -- KathNiel FanFiction
FanfictionNo Description because wala akong maisip hahaha