Nutrition Month 🍚🍛🍌

24 0 0
                                    

after one month ....

* Kim P.O.V. *

Naging busy ang campus na to dahil sa paghahanda ng Nutrition Month dahil ako ang President ng section namin dapat talagang handa nakami para kami laging panalo .at sempre kasama ko rin ang alalay ko este Vice President namin walang iba kundi si Rose, hahaha, ako lang tumatawag sa kanyang Rose at wala ng iba . aamin ko maganda siya ,cute at matalino. i like her but di pa ko pwede mafall kay rose .

" pinsan , nagdedaydream ka ba baka malusaw si Thea sa kakatitig mo dyan . " sira ulo talaga itong pinsan ko . siya pala si Brii close kaming magpipinsan ako , si Brii at si Blue. kaya lang dalawa na kaming magkasama ...

" Hoyyy,,, pinsan !!! " sigaw niya sakin na pakaway kaway pa sa paningin ko.

" ano !!!??? " sagot ko sakaniya nakakairita na kasi .

" ano bang iniisip mo bakit ka tulala dyan ? teka wag mo sabihin na fafall kana kay Thea ? " anong pinagsasabi nang lalaking to ? ako mafafall ?? as if naman !!!

" gago ka ??!! ako magkakagusto dyan ? eh parang wala naman kinakatakotan yan eh .. " sagot ko habang natutuwang patago ano naman nasa iniisip nito ?

" okay , sabi mo eh, balita ko m -- "

Hindi na natuloy ang sinabi ni Brii sakin ng biglang ,,,

" hoyyy !! kayong dalawang magpinsan tumulong kayo dito ! lalo kana President ka pa naman . " sabat in Rose samin ahhhyyy , ano kayang klaseng babae to araw araw ba siyang meron ..

umalis na kami ni Brii at sinundan lang namin si Rose at nung nasa pwesto na kami na kung saan magluluto tinignan niya ang lahat ng sangkapan at mga recipe kakailangin at nung tingnan na niya bigla na lang siya tumingin saakin , ano nanaman ginawa ko kung bakit siya nakatingin sakin ?? di kaya type niya kagwapohan ko ???? sabi ko na ba simula pa lang pinagnanasaan niya ko ...

" ohh , bakit ganyan ka makatingin ??? sorry ha, kung nadidistract ka sa kagwapohan ko . " haahaha. sirugando ako babanatan niya ko paano naman hindi makatingin lang sakin kunti na lang kakainin na nya ko.

" IN YOUR DREAM !!!!!!!! GAGO KA !!! BAKIT HINDI KA NAGDALA NG KALDERO AT KUTSILYO ??!!! ANONG GAGAMITIN NATIN YAN ??!!! "
kaya naman pala ganyan makatingin sakin , teka ? ano sabi niya bakit daw hindi ako nag dala ng kaldero at kutsilyo ?? wala naman siya sinabi sakin kahapon na magdala ako ha ?

" Malay ko sayo ! may sinabi kaba na magdala ako ng KALDERO AT KUTSILYO kahapon ?? wala naman ha ? " sagot sa kaniya malay - malay ko bang pinagsabihan niya pala ako na magdala .

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon