Kilig to the much 😘

15 0 0
                                    

* Thea P.O.V *

Nandito ako papuntang school sa nakaraan na araw simula na lock kami ang saya saya nangyayari kahapon . sana patuloy tuloy na kami maging close.

nandito na ko papasok sa school at may naririnig ako tilian ng mga babae

" papa kim ang pogi mo!!! akin kana lang !!!! " sigaw na rinig ko

patuloy lang ako nalalakad hanggang palakas nang palakas ang mga iba' t iba sigaw ng mga babae.

sa aking paglalakad mga kumpol kumpol nang mga babae bigla na lang tumabi in 2 lines at sa gintang ito may isa lalaki dumaan at may dalang tatlong piraso na rose . na parang palapit sa akin nang makita ko na ang kabouan nang mukha niya ,, shit ! what the ooosssshhhh , siryoso ba si KIM ??!!

ang puso ko parang mahuhulog na sa bawat paglapit nya sakin . hindi ko talaga inaasan na ganito ang gagawin .

" Babe , for you " sabay bigay sakin yung mga rose .

" Ano na naman trip mo ? bakit mo naman naisipan na bigyan mo ko nang bulaklak " pakipot ako sempre .

" ang dami mo pang satsat , 3 pieces of rose meaning yan ng I - " hinalikan nya kamay ko na parang reyna .

" Love - " hinalikan niya ko sa noo.

" you - " hinalikam niya ko sa chickbone

my gad !! nakakahiya kami na lang tinitignan nang mga tao
dito








" BABE.... " oh my gaddddd !!!!!
he kiss me in my lips !!!!!!

Nakita ko lahat nang reaksyon ng mga babae at halatang gulat na gulat parin sila sa nangyari. kung na gulat sila mas na gulat ako sa paghalik niya sakin .

oh my gaddddd !!!! first kiss ko na punta sa kanya !!!!

hinila ako palayo sa mga babae na halatang gulat parin .

papunta kami sa room habang ka holding hands ko si babe este Kim .

* Kim P.O.V *

nandito kami ni babe sa room at bakas sa isip niya na gulat parin sa paghalik ko sa kanya . aminin ko sainyo lasang strawberry ang labi niya dahil sa lipgloss nito. magkahawak kami kamay pero may panirang moment sino pa eh yung dalawa ( klya at brii )

" ahhh !!! grabe talaga kayo! ang sweet niyo !! " sira talaga to.

" bakit ingit ka ? sabihin mo lang hahalikan din kita " singsit ni brii sabay kindat kay klya . sa totoo lang bagay silang dalawa kaya lang pakipot pa sila

" ehhh !!! gago !!! tigilan mo nga ako ! pwede ba !?? " hahaa. halatang pilit lang galit ni klya kasi halatang halatang namumutla ito sa kilig .

you'll always be mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon