* THEA P.O.V *
nadito kami sa backstage lahat ng magpeperforme . kinakahaban ako hindi ko ba alam kong magugustoham nila ang kakantahin o kaya naman yung boses ko.
" thank you spacy girls at please welcome the old group back again THREE C !!! " lahat ng tao sa labas na sigawan lalo na mga boses ng mga girls . lumabas ako sa backstage pumunta sa harap .
" OH MY GAD !!!! BUMALIK SILA !!! GO KIM !!! "
" GO THREE C !!!! AKIN NA LANG KAYO !!!! "
" GO BLUE !!! AKIN KANA LANG HINDI KITA SASAKTAN !!!! "
" BRII DIBA AKO HAHARANIN MO ?? PAAKYATIN MO KO SA STAGE MAMAYA !!! "
" GO HANDSOME THREE COUSIN !!!! "
ang iingay nila grabe akala mo wala ng bukas . ganyan ba kafamous mga tatlo ahhy , sabay SU ako madami rin ako fans . umalis lang ako dun yung wala kwenta babae yun , sila kasi may ari ng school kaya dahil sa ingit sakin gumawa siya paraan para mapaalis ako , member ko siya sa Rainbow Girls , ngayon balita ko siya na yung leader hahaha. nakakatuwa naman lahat bang meron ako dun dati inagaw niya. mas famous ako sakaniya sa SU at nung umalis na ko dun balita ko siya ng famous ngayon .
" Hetong kakantahin naming para sainyo girls " panimula ni blue na nagtilian lahat ng girls.
" magpapakilig kami sainyo para sa wala sawa sa pagsoporta samin tatlo " mas kinilig yung mga girls sa sinibi ni brii . ang iingay naman mga to !
" Kay girls kaya ikaw ang TULAD MO na pwede kong sabihan ng I LOVE YOU " mas lalo grumabe ang ingay Triplet kaya sa ingay kanina sabi in Kim pero ang pinagtataka ko nung sinabi niya I LOVE YOU humarap siya sakin. anong ibig sabihin ako pinagsabihan niyang i love you ? diba dapat si yassy ? nagkataon lang siguro .
nagsimula na umugtog ang gitara hawal nila .
brii line :
ano ang iyong pangalan
nais ko malan at kung may nobya ka na ba sana nama'y wala
Dito mo ko masisisi
Sumusulyap palagi
Sa'yong mga matang
O Kay ganda o binibini ..hahaha. huli ka maghaharana kana lang halata pa masyado kung sino , sino ? eh yung katabi kong si klya . may gusto pala siya sakanya.
All in chorus :
BINABASA MO ANG
you'll always be mine
Short Storykapag nagmahal ka pero Hindi mo maiiwasan na may kaagaw ka lalo na kung pinsan mo . mahal mo yung pinsan mo ayaw mo masaktan kahit kaagaw mo .... makakayan pakakayan pa kaya ipaglaban ang kanyang nararamdaman sa taong mahal niya kung kaagaw niya p...