* Thea P.O.V *
8 am na pero wala pa kami teacher panigurado may meeting sila kaya wala kaming first subject . sila brii at kayla magkatabi sila pero ang ingay ingay !! nagbabayangan nanaman ahy, di pa ba sila nagsasawa ? heto naman lalaki nasa tabi ko ahhyy, ang OA pero kinikilig ako .
" babe , sana lagi kana lang satabi ko " ahhyy , ano bato pumuputok na pisngi ko sa kilig
" always naman kita katabi ah " totoo naman every na may pasok siya una nakikita ko pag pasok ko may thrill pa nga eh.
" pero iba rin kapag akin na talaga " ahahah. sana lagi ganyan sana di siya bago .
" sira,,,. " sagot ko
" Good morning class " masayang bati ni ma'am . buti dumating pa siya 10 mins. nalang bell na.
* Kim P.O.V *
" Good morning class " bati ni ma'am dumating na siya
" good morning ma'am ! " bati ng iba namin kaklase .
" I have to say a good news , magkakaroon kayong bagong makaklase " sabi ni ma'am . what may bago nanaman eh malapit na ang periodical exam at buwan ng wika .
" ahhh !??? sino ??? " nagtinginan lahat kami kay ma'am upang malaman ang sagot . sa oras na to parang kinakabahan ako na excited na malaman kung sino nga bago namin kaklase .
* Brii P.O.V. *
nalaman na nila may bago na kami kaklase may nagtataka , may excited , may parang wala lang sa kanila . tinignan ko si Thea pero isa rin sa nagtataka .
tinignan ko naman katabi ko ( kyla ) isa sa mga excited . at tingnan ko pinsan ko hindi ko mabasa ang expression niya sa mukha .* Thea P.O.V *
sino kaya bago namin kaklase ? hindi ko alam kung ano talaga magiging reaksyon ko basta' t alam ko lang hindi maganda ang magyayari .
" come in " sabi ni ma'am na lahat kami nakatingin sa door . ang paglakad niya sa paa ang una namin na kita . lahat nakatingin sa baba.
nang mangangalahati na ng katawan niya mas nakatutuk kami sa door.
at nang nakita namin kung sino siya heto lang reaksyon namin
" BLUE / PAPA BLUE !!!???? " Si blue nandito na siya at dito na magaaral ???! wait kilala nila si Blue dito ????
" kilala mo si blue ? " tanong ko sa tabi ko .
" natural ! " pambirang sagot niya .
" hi guy's !!! miss you !! " bati ni blue sa kanila .
" my name is Hans Blue Aguilar as known " Blue " . at oo dito na ko mag aaral para buo na 3 cousins ( ngumiti naman si Kim yung si brii nag " what the nice Dude ! " ) at sempre one of special to me . " ngumiti ako kasi alam ko naman na ako ang tinutukoy niya .
BINABASA MO ANG
you'll always be mine
Short Storykapag nagmahal ka pero Hindi mo maiiwasan na may kaagaw ka lalo na kung pinsan mo . mahal mo yung pinsan mo ayaw mo masaktan kahit kaagaw mo .... makakayan pakakayan pa kaya ipaglaban ang kanyang nararamdaman sa taong mahal niya kung kaagaw niya p...