* Thea P.O.V *
" hayaan ang ganda mo na " ahhyy salamat naman tapos nako nakapagbihis kanina pa siya pili ng pili ng damit eh kahit anong gawin niya bagay akin kasi maganda ako ..
" alam mo kyla ganda talaga ako . "
" hanep karin sa yabang no ?"
" hahaha. "
" pinapansin kana ni Kim ? "
" Hindi pa eh "
" ahhyy sira ulo yun . "
" THEA !! DI PA KAYO AALIS? " excited ha ?
" Oo po ! aalis na kami ! "
*******
nandito na kami sa tapat ng bahay nila blue . marami rami na rin mga basita ..
" Tara ? " kasama ko si kyla papasok na kami sa tirahan na mala mansiyon.
pagpasok namin sa shit bakit sila nakatingin sakin ? panget ba sout namin ? hindi naman ha ?
lumapit si brii kay klya na nakangiti ..
" himala ha nagmukha kana tao " sabay akbay kay klya atska nakangiti.
" bakit hindi ba ako nagmumukha tao dati ??! bitawan mo nga ko " ahy pati ba naman dito aso't pusa parin ?
malapit na ko kung saan sila blue kaso bilang ako natisod kaya may dalawa lumapit sakin para tulongan ako
" okay ka lang ?? " sabay tanong nila blue at Kim na sabay rin lahad ng kamay nila sakin ? pero kanino ako ibibigay yung kamay ko ?
" ahhhmm , may ku-kunin pala ako sige mauna na ko " bakit ganun kanina halos makikalera siya dahil sa pagalala niya sakin . tapos ngayon babayan lang ako ? ang sakin ah ?.
" okay ka lang wala bang masakit sayo ? Tara dun tayo loob nandun na sila brii at kyla . " ngumiti ako sa kanya atska kinuha ko na ang kanya kamay para makatayo na ko.
" okay lang ako , Tara ? "
*****
- loob ng bahay nila blue -
pagpasok namin ni blue sa loob ng bahay kagad namin nakasalubong si Kim na nakabukas ang T.V pero hindi naman siya nanunuod dahil saamin ang kanyang dereksiyon mata .
" hmmm, thea upo ka muna pangkukuha kita ng pagkain " upo ako sa tabi ni kim atska na umalis si blue papunta yata sa kusina .
BINABASA MO ANG
you'll always be mine
Short Storykapag nagmahal ka pero Hindi mo maiiwasan na may kaagaw ka lalo na kung pinsan mo . mahal mo yung pinsan mo ayaw mo masaktan kahit kaagaw mo .... makakayan pakakayan pa kaya ipaglaban ang kanyang nararamdaman sa taong mahal niya kung kaagaw niya p...